Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Gợi ý 1 số kiểu mẫu đầm bầu đẹp cho các bà bầu

Nỗi lo âu chung của khá nhiều chị em mang em bé những lúc chọn sắm áo quần đó là thường hay có cảm giác ngần ngại và không tự tin vì dáng dấp “phát tướng” của chính mình. Đặc biệt là các chị em khá là ngại ăn bận các kiểu đầm váy những khi ra phố, chính vì thế ở trong bài viết bên dưới đây sẽ là một vài mẹo tìm chọn đầm bầu đẹp để giúp cho các nàng bầu thoát khỏi các điều lo toan đó.

Thân hình thuôn gọn cùng váy/đầm suông


Đầm suông hiện đang là lựa chọn đơn giản mà có hiệu quả cho những bà mẹ tương lại, không những làm thân hình thuôn gọn mà chúng còn che khuất yếu điểm một cách lí tưởng. Đâm suông là một trong các kiểu mót đầm bầu đẹp đang là khuynh hướng trên thế giới. Đầm suông có khá nhiều mẫu mã không giống nhau để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được bộ váy đầm hợp lí với bạn nhất: đầm dáng đứng, suông xòe hoặc là suông hạ eo… Tùy theo size mà các bạn vẫn có thể diện được chúng trong suốt thời gian bầu bí. Một số mẫu đầm tông trầm tối, hoa văn tinh tế, form dáng lịch sự luôn là mẫu đầm bầu đẹp được nhiều mẹ bầu văn phòng chọn mặc.

dam bau

Đầm vải ren duyên dáng mà gợi cảm


Vải ren không những là chất liệu vải giúp bật dậy vẻ đẹp yêu kiều của những bạn gái mà chúng còn là biện pháp lý tưởng giành cho chiếc đầm bầu đẹp của nhiều cô nàng vì bởi chúng đem đến vẻ đẹp trang nhã, gợi cảm. Đặc biệt là những kiểu váy đầm ren dáng suông, chúng ta có thể thoải mái diện nó dạo chơi, du lịch hay tới công sở cũng đều phù hợp. Chả cần phải là những màu sắc phổ biến như: đen tuyền, trắng, nude,… bạn hãy mạnh dạn kết hợp gam màu mà mình thích để luôn thấy tự tin cùng tone màu mình yêu thích. Đầm bầu đẹp chất vải ren cũng còn là sự chọn lựa lý tưởng dành cho không khí oi bức bây giờ.

Váy/đầm bầu hoa văn gam màu tối



Đây quả là 01 giải pháp hiệu quả để mà che đi quả bụng bầu tròn trĩnh của chúng ta, tạo ra ngoại hình cân đối, đánh lừa người đối diện về dáng vóc mập mạp của bản thân mình.

Váy đầm bầu đẹp kẻ sọc



Những kiểu đầm sọc to ngang sẽ làm cho các chị bầu có hình thể ốm được đầy đặn hơn. Còn các sọc kẻ nằm ngang bản nhỏ lại có thể giúp các chị em béo mập được thuôn gọn và cân đối hơn. Nếu bạn muốn dùng chúng để mà tới công sở, bạn hãy sử dụng thêm vào 1 chiếc áo khoác blazer cùng 1 mảng màu, chất vải mỏng sẽ làm cho chị em mình trông lịch sự hơn.

Với phong cách thời trang ngày nay, các chị bầu không còn phải giấu giếm chiếc bụng hoặc bó buộc mình ở trong các bộ áo quần rộng rinh nữa mà bạn hãy mạnh dạn tự tin khoác lên mình các form đầm bầu đẹp ôm sát gợi cảm lộ rõ dáng người tròn trịa của chính mình. Bạn hãy thử sử dụng các kiểu dáng đầm bầu đẹp bó sát có chất liệu vải dày dặn để mà phòng để lộ nhược điểm body và có độ co dãn êm ái nhé! Đầm bó chỉ nên mặc tông màu trầm thôi đấy do màu tươi rất dễ làm lộ điểm trừ trên cơ thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét