Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Cách chọn lựa đầm bầu đẹp chọn cho bạn gái bầu bì

Thời điểm mang bầu các nàng bầu hay gò ép mình lại ở trong những bộ trang phục rộng tuếch, chán ngắt do không mấy đủ mạnh dạn để dùng những mẫu đầm bầu đẹp trong dáng người “phát tướng” của chính mình. Để có thể xóa hết được nỗi rầu lo & làm cho các bạn gái thoải mái hơn khi mà ăn diện các bộ đầm bầu, chúng ta cùng tìm hiểu các tuyệt chiêu tìm mua váy đầm thích hợp dáng ngay dưới đây nhé.

Dạng thon gọn với đầm suông


Đầm bầu suông chính là sự chọn lựa đơn giản mà có hiệu quả cho những bà mẹ tương lại, không những khoe cơ thể thuôn gọn mà còn che đậy khuyết điểm 1 cách tuyệt hảo. Đâm suông là 1 trong những kiểu mót đầm bầu đẹp đang tạo nên trào lưu trên thế giới. Đầm bầu suông có nhiều mẫu mã khác nhau để mà các bạn có thể dễ dàng mua sắm được bộ váy đầm hợp lý với bản thân mình nhất: đầm dáng đứng, suông hình thang hoặc suông eo thấp… Tùy vào kích thước mà các bạn cũng có thể mặc được trong thời gian mang thai. Một số kiểu đầm gam màu đậm, họa tiết tinh tế, form dáng chỉn chu luôn là mẫu đầm bầu đẹp được nhiều chị bầu công sở chọn mua.

dam bau

Váy đầm ren quý phái mà nền nhã


Ren chẳng những là chất vải giúp lộ rõ vẻ đẹp duyên dáng của những bạn nữ mà chúng còn là giải pháp tuyệt hảo đối với dáng đầm bầu đẹp của những mẹ bầu vì bởi nó đem đến vẻ ngoài trang nhã, tinh tế. Đặc biệt là những kiểu mẫu váy đầm chất liệu ren form dáng suông, chị em có thể thoải mái dùng chúng đi dạo, du lịch hay đến công sở đều phù hợp. Chả cần là những tone cơ bản như: đen, trắng, nude,… các bạn vẫn có thể tìm chọn sắc màu mà bạn ưa thích để luôn thấy thích thú cùng tông màu mà mình yêu thích. Đầm bầu đẹp chất liệu ren cũng còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho khí hậu nóng bức hiện nay.

Váy - đầm bầu kiểu tiết tone màu trầm



Đây quả là một cách hiệu quả để mà làm thon gọn phần bụng bầu to tròn của chị em mình, tạo nên vẻ đẹp cân xứng, đánh lừa thị giác mọi người về phom người mũm mĩm của chính mình.

Váy đầm bầu đẹp kẻ sọc



Những kiểu đầm sọc lớn nằm ngang sẽ giúp những chị em có phọt người mảnh khảnh được đầy đặn hơn. Còn các sọc kẻ ngang nhỏ lại giúp cho những cô nàng mũm mĩm cảm giác gọn gàng và gợi cảm hơn. Nếu bạn muốn phối nó để mà đến nơi làm việc, các bạn có thể sử dụng thêm một chiếc áo khoác vest blazer cùng gam màu, chất liệu vải mỏng sẽ giúp cho bạn trông thanh nhã hơn.

Với style ăn bận hiện đại, các bà bầu chẳng còn cần phải giấu quả bụng hay ép bó mình ở trong các set đồ to tướng nữa mà bạn hãy luôn tự tin khoác lên người các chiếc đầm bầu đẹp ôm bó quyến rũ lộ rõ dáng vóc tròn trịa của mình. Bạn hãy chọn dùng 1 số form đầm bầu đẹp bó sát có chất liệu vải dày dặn để hạn chế để lộ khuyết điểm cơ thể & có độ đàn hồi thông thoáng nhé! Váy/đầm bó sát chỉ nên dùng tông màu tối thôi đấy bởi do gamme màu tươi sáng rất đỗi dễ dàng lộ ra điểm trừ bên trên cơ thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét