Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Có điều gì mới ở xu hướng đồ bơi nữ trong năm 2016?

Ngày hè là dịp để cho khuynh hướng đồ bơi nữ trở lại với nhiều kiểu dáng cực xinh đẹp & nổi bật. Vì vào hè, tiết trời lúc nào cũng khó chịu cho nên người nào cũng muốn vô tư đùa vui cùng với sóng nước để đập tan đi cái nắng nóng gay gắt. Hãy cùng điểm mặt một vài mẫu mã đồ tắm hiện được các bạn nữ săn lùng trong hè sắp đến nhá!

Đồ bơi nữ 2 mảnh dạng truyền thống



Kiểu đồ bơi nữ hai tấm dạng cổ điển đấy thích hợp với những người đang muốn thu hút sự quan tâm của nhiều người xung quanh. Cùng với set đồ bơi ấy, phái đẹp có thể dễ dàng khoe được hết cỡ làn da mềm mịn và các đường nét cuốn hút của bản thân bởi vậy bọn nó rất lí tưởng với các bạn nữ sở hữu thân hình mảnh mai & gọn dàng.

Loại đồ bơi nữ ấy thông thường có thiết kế khá là đơn giản, gần như chẳng có chi tiết phối hợp đi cùng cầu kì. Một vài sắc màu nóng bỏng nhứt trong mùa hè năm nay đấy là nhiều sắc màu nóng hay là tone màu nude đơn giản, sang trọng.

bikini

Đồ bơi 1 mảnh chẳng còn chán mắt



Các mẫu đồ bơi nữ 1 mảnh lúc nào cũng được các cô nàng yêu chuộng bởi sự tế nhị, không khoa trương. Chúng được xem là bộ đồ tắm được yêu thích nhứt trên các bờ biển hiện nay. Để có thể tăng sự quyến rũ cho mẫu đồ tắm một mảnh, các ntk đã vận dụng thêm những đường khoét tinh tế & nhiều họa tiết phụ trợ thêm khiến cho vẻ ngoài chẳng còn đơn điệu. Bên cạnh đấy, sắc thái cũng được coi là 1 nguyên tố không thể nào thiếu được để thêm phần quyến rũ cũng như là giúp che bớt 1 số nhược điểm của body.

Họa tiết mới mẻ



Song song với những sản phẩm nổi bật thì đồ bơi nữ hè năm 2016 còn được trình làng với nhiều mẫu hoa văn như là thêu hoa, côn trùng, thú vật rất hấp dẫn & táo bạo. Hãy thoải mái sử dụng các kiểu đồ bơi đầy hoa lá hoặc kiểu tiết thổ dân nổi trội. Mix phối thêm 1 chiếc khăn quàng cùng kiểu tiết ắt hẳn chị em sẽ cực kỳ sành điệu & tươi tắn đấy nhá.

Áo phủ bên ngoài



Những loại áo khoác ngoài luôn luôn là “đối tác” chẳng thể vắng mặt đối với những kiểu đồ bơi nữ mỏng manh. Bên cạnh chức năng che chắn cho làn da khi đi biển thì chiếc áo mặc bên ngoài áo tắm còn giúp khiêu gợi trí óc tò mò của người chung quanh về dáng vóc lôi cuốn thấp thoáng.

Đồ bơi nổi bật



Nếu mà các bạn thích một số bộ đồ bơi nữ óng ánh, bạn sẽ được thỏa mong muốn khi thiên hướng đấy cũng đang có trên nhiều kiểu bikini ở hè này. Các dây thủy tinh, đá... lấp lánh có vô số sắc màu được xỏ chuỗi, kết hoặc là thêu nhiều ngay trên bộ trang phục làm cho chị em mình luôn luôn nổi bật trong khi dạo dưới ánh nắng trên bãi biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét