Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Làm thế nào để tìm chọn đồ chơi lego thích hợp cho các bé

Lúc này, ở trong những kiểu đồ chơi trẻ em thì đồ chơi lego được rất nhiều người nhận định cao hơn hết về tính giáo dục, sáng tạo cũng như là có được yêu quý vô cùng của trẻ con. Nhờ vào sự đa dạng về chủng loại và hình thức mà bọn chúng chả bao giờ chán ngắt.

Thương hiệu Lego chính là 1 dòng sản phẩm đồ chơi trẻ em sắp đặt của Cty Lego tại Đan Mạch. Chúng bao gồm vô số thanh nhưa cao cấp hình chữ nhật muôn vàn gam màu dễ dàng đính với nhau hay là các mô hình người, thú vật, cây xanh,… Nó dễ dàng lấy ra, gắn vô để làm nên 1 vài mô hình mới lạ hết sức lí thú. Tuy vậy chưa hẳn bé nào cũng có thể tập chơi đồ chơi lego. Từng loại sẽ hợp lý với từng độ tuổi của các con. Dưới đây sẽ là các kinh nghiệm để bạn chọn lựa đồ chơi lego đúng chuẩn cho các bé.

do choi tre em

Đồ chơi lego giành cho các bé dưới hai tuổi



Đó được coi là độ tuổi mà bé cưng khám phá mọi chuyện mau chóng hơn cả. Đối với tuổi từ 0 đến 2 tuổi, các bậc cha mẹ đều được thấy sự khôn lớn của bé cưng ví dụ biết bò biết đi, ăn, tập nói,… Ngay lúc này, tính nết của các bé cũng dần dần định hình. Bé yêu sẽ thường suy nghĩ, trải nghiệm rất nhiều thứ mới mẻ chung quanh vì thế các phụ huynh cần lựa chọn cho bé 1 số loại đồ chơi lego cỡ rộng với nhiều tone màu tươi tắn. Trong lúc chơi, các bậc phụ huynh cũng phải ngồi chơi chung với trẻ để giúp cho bé nhận được sự định hướng tốt nhất.

Lego dành cho bé 2 tuổi



Từ 2 tuổi trở đi, trẻ đã biết nhận biết thế giới nhờ nhiều loại vật dụng chung quanh. Lứa tuổi đó, trí óc mường tượng của bé lớn khôn thật mạnh mẽ. Con sẽ hay làm các bạn như mua sắm, nấu nướng, đi làm,… Chính vì thế, chúng ta cần phải lựa chọn các dạng đồ chơi lego với mô hình ngôi nhà, cây cỏ, động vật,… để giúp bé tha hồ sáng tạo nhiều thứ bản thân yêu mến, một số chi tiết nhận thức xung quanh.

Đồ chơi lego dành cho trẻ 3 tuổi



Ba tuổi là lứa tuổi bé đã từ từ hiểu được khá nhiều thứ. Dù thế, còn nhiều chuyện để bé cưng khám phá. Hãy chọn mua các kiểu đồ chơi lego viên gạch, nhiều con vật, các nhân vật được yêu thích,… Bây giờ, con cực kì ưa thích được hóa thân thành những người và không ngừng tưởng tượng ra các cốt chuyện tươi mới cùng với các món đồ lego đấy.

Cho trẻ hơn 4 tuổi



Thời điểm này trẻ đã dần dần cân chỉnh nhận thức của mình. Vì thế bạn cần chọn mua cho bé cưng 1 số loại đồ chơi lego "khủng" & phức tạp cho các con tha hồ tưởng tượng. Việc quan yếu nhứt đấy là trong khi trẻ chơi lego ba mẹ cũng phải chơi chung để giúp cho các con có thể dễ dàng định hướng được nhiều câu chuyện với chiều chuẩn xác. Nhưng cũng chớ có cứng ngắt, ép các bé phải làm này làm nọ, chuyện đấy sẽ khiến cho trẻ sợ không dám động não. Lúc bé lớn hơn chắc hẳn mọi người sẽ tiếc nuối bởi vì đã không cho óc tưởng tượng của bé được kích thích 1 cách tốt nhứt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét