Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Làm sao để chẳng bị dụ trong khi lựa điện thoại cũ

Lúc này được xem là giai đoạn thay đổi mạnh mẽ ở những loại điện thoại di động. Ngày càng xuất hiện các mẫu di động thế hệ mới giới thiệu cùng nhiều cải tiến trong kiểu dáng & hiệu năng. Tuy thế, giá tiền của một số dòng smart phone đấy chẳng hề thấp tý gì (đa số đều nhiều hơn 10 triệu) vì thế mọi người chẳng dư dả nhưng vẫn thích dùng thì lúc đó phương án tốt hơn hết đó là để ý tới nhiều dòng điện thoại cũ.

Cùng với khả năng dựng di động càng ngày tinh vi của những chàng thợ thì bạn nào đang muốn sắm điện thoại cũ hãy cẩn trọng ở cách thức chọn lựa. Nếu như khách hàng là một người "gà mờ" chắc rằng sẽ bị gạt 1 cú nhớ đời. Dưới đây chính là một vài điểm nên để ý trong lúc chúng ta mua điện thoại cũ:

Phải check dãy số IMEI



Đó là cách kiểm tra đang được nhiều người áp dụng nhất cũng là phương pháp tiện lợi & tin cậy nhứt mỗi khi lựa mua điện thoại cũ. Với những loại điện thoại di động riêng biệt thì công thức để tìm kiếm dãy số IMEI ở bên trong nó cũng không giống nhau. Khi đang muốn chọn 1 dòng smart phone nào đấy, bạn hãy đánh giá kĩ càng về chúng cũng như phương thức dò ra mã số IMEI trong chúng. Khi lựa máy còn vỏ bao & hạn bảo hành thì cần phải so dãy số đó cùng mã số IMEI in trên hộp đựng. Trong trường hợp cái điện thoại cũ với mã số IMEI chẳng trùng với vỏ hộp thì tuyệt đối chả được sắm.

Đánh giá vỏ và keyboard



Với nhiều mẫu điện thoại cũ thì chúng ta không nên tìm mua các mẫu máy bị thay vỏ & keyboard cũng vì các cửa hàng thường hay sử dụng hàng "lô", có nghĩa là hàng rởm mà thay thế bởi thế sẽ có thể dễ dàng gây ra kẹt bàn phím, lớp vỏ dễ bung. Mọi người cần thử nghiệm bằng tips để vào chỗ tối coi tia sáng ở trong điện thoại di động có bị thoát ra không, nhấn tất thảy phím ấn trên di động xem mức độ nẩy ra sao? Có bị kẹt hay là không.

dien thoai

Kiểm tra màn hình hiển thị



Màn hình hiển thị được xem là bộ phận quan yếu nhứt của chiếc điện thoại, nhất là với những chiếc điện thoại di động cảm ứng. Chúng ta thử truy cập menu tùy chỉnh rồi sau đó điều chỉnh độ sáng tối để có thể xem xét. Một số dòng máy điện thoại cũ đang bị điểm trắng hoặc là màu đen thì chớ có mua. Bạn cũng phải đánh giá mức độ nhạy ở màn hình cảm ứng bằng cách đụng vô mọi chỗ ở trên màn hình hiển thị xem coi có liệt chỗ nào không.

Kiểm tra pin



Một số tiệm khi buôn bán điện thoại cũ thường thường lấy pin zin của máy và thay vào đó chính là một số cục pin rởm. Riêng đối với pin của Nokia thì mọi người dòm hình ảnh ba chiều của tem chính hãng, còn với 1 vài cục pin khác mọi người dòm vô nơi "chạm mặt" ở pin & thân máy. Trong trường hợp bề mặt xúc tiếp đó bị mờ chính là pin zin và còn bóng loáng thì thể hiện đó là đồ nhái. Khi đã xem xét được phẩm chất của pin, các bạn tiếp tục để cục pin trên một mặt phẳng xem coi pin có bị cong hoặc phù hay không. Các cục pin bị phồng là do đã dùng quá lâu hoặc đã bị chạm với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét