Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

01 bộ cọ trang điểm cần thiết cho cô nàng học makeup

Khi mà chuẩn bị học make-up, các cô gái thường hay khó xữ hơn hết về vấn đề tìm mua cho bản thân mình 01 bộ cọ trang điểm đúng đắn. Bởi vì lượng cọ rất bao la & hàng trăm chủng loại không giống nhau. Như là, cọ đi mắt, đánh môi, kẻ mày,… chưa nói đến chuyện nó sở hữu tùm lum kích cỡ không giống nhau, khó lòng phân biệt được. Cho nên ở trong bài chia sẻ bữa nay, sẽ chính là kinh nghiệm cho các quý nàng về 01 bộ cọ trang điểm sơ đẳng và phổ thông hơn cả.

Cọ đánh má hồng - tạo khối



Bước đầu lên danh sách cho 1 bộ cọ trang điểm cơ bản thì mình cần chọn cho mình dòng cọ này, chúng là loại cọ 2 trong 1 vừa có thể tán má hồng vừa tạo khối cho khuôn mặt. Lúc make-up chị em mình hãy dùng nó để mà tạo nên tone màu êm mắt, nhấn mạnh ở trên gương mặt. Bên cạnh đó, chúng còn giúp cho gương mặt trông thon gọn nhiều hơn & có thể tẩy sạch các bột phấn vun vãi bên trên mặt 1 cách hiệu quả. Khi mà chọn lựa dạng cọ này, chị em mình phải tập trung đến độ êm mềm ở cây cọ, việc này sẽ có thể giúp cho cây cọ đánh phấn mịn màng hơn hẳn & chẳng làm cho làn da thấy bức bối.

Cọ kẻ mày - tán mịn chân mày



Chúng cũng là một dòng cọ trang điểm cũng khá cần thiết với bộ cọ trang điểm của bạn. Hầu hết bạn nữ quen dùng chì kẻ, dường như nghĩ rằng dòng cọ make up ấy chả mấy cần thiết, song chị em mình vẫn phải cần đến chúng để mà tán mịn chân mày nhìn nhẹ nhàng & đẹp mắt nhiều hơn.

Cọ đánh mắt



Trong một bộ cọ trang điểm chẳng thể chỉ vỏn vẹn có một chiếc cọ tô mắt được, chúng ta phải nên thủ sẵn ít nhất 03 cây cùng những kích cỡ khác biệt. Kiểu to bản dùng để tán phấn đầu mắt, dạng vừa để đánh chính giữa mắt & dạng nhỏ để nhấn. Các dòng cọ make-up đầu tròn tạo vẻ rất hấp dẫn ở trên phần mắt theo xtyle nhẹ dịu, khâu lựa cọ như trên không những giúp chúng ta linh hoạt hơn nhiều những lúc tô mắt mà chúng còn tạo ra gamme màu đôi mắt luôn tự nhiên.

Cọ tán phấn mắt:



Cọ trang điểm dạng này sử dụng để làm êm ranh giới giữa 2 tông màu mắt, để giúp con mắt nhìn trông tự nhiên & sắc sảo hơn. Mỗi khi dùng cách tán phấn phối mix màu lên trên vùng mắt thì nó chính là vật dụng chẳng thể thiếu ở trong bộ cọ trang điểm của các bạn.

Cọ đánh môi:



Dạng cọ đầu tròn, dẹp và dày sẽ giúp chúng ta tán đều son môi thuận tiện hơn. Đồng thời trong 1 bộ cọ trang điểm chúng ta có thể lấy nó để mà đánh kem che giấu khuyết điểm lên những vị trí bị mụn cám, nám, thâm,.. hoặc là những khu vực đụng tới sự chuẩn xác.

Ở trong quá trình chọn sắm bộ cọ trang điểm cho chính mình, nếu bạn gặp rối bời khi phân biệt công năng các kiểu cọ make up, mình cứ mạnh dạn xem xét gợi ý các người từng trải hay tham vấn trên 1 số website có tiếng. Để giữ gìn bộ cọ trang điểm được bền bỉ & chức năng dài lâu, chị em mình chớ quên làm sạch cọ hàng ngày với mỗi 1 chiếc cọ sau khi dùng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét