Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Che chắn bé đúng cách - nói "không" với đồ chơi trẻ em Trung Quốc

Đồ chơi trẻ em xuất phát từ Trung Quốc cùng những mẫu sản phẩm kém chất lượng, hàng dỡm đang ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển của trẻ con, dù rằng đã đề ra các điều lệ ngăn chặn & hạn chế, nhưng vẫn luôn có chẳng ít trường hợp đau buồn xảy nên. Và với bài chia sẻ ngày hôm nay sẽ giúp cho cha mẹ nắm bắt được các mặt hàng đồ chơi trẻ em tưởng như bình thường đó lại có thể tác động trầm trọng đến các bé nhà mình như thế nào.

Đồ chơi trẻ em Trung Quốc và các hiểm nguy không lường



Cho dù ít hoặc nhiều, thì có nhẽ các bạn cũng đã bắt gặp rất nhiều tình trạng tìm thấy chất độc hại có ở trong đồ xài hằng ngày, đặc biệt là trong các loại đồ chơi trẻ em, đồ vật mà trẻ nhỏ thường xuyên cầm nắm. Mặc cho các nguyên tắc và điều lệ các chủng loại đồ chơi giải trí TQ vẫn ngày 1 có mặt phổ biến hơn và mang lại các ảnh hưởng kinh hoàng đến trẻ em.

do choi tre em

Gần nhất đó là chuyện một bé trai vận hành đồ chơi trẻ em có pin xuất xứ từ Tung Của, trong khi chơi đùa bỗng phát nỗ và bé phải vào viện với những vết thương đáng sợ ở trên bàn tay, mặt & phải cắt đi 03 ngón tay, không chỉ vậy cậu nhóc còn bị tổn hại trầm trọng đến khả năng nhìn. Và vẫn còn khá nhiều vụ việc khác được đăng lên trên truyền hình chẳng hạn: gây ung thư, mất khả năng sinh con, viêm loét,…

Nhìn nhận đồ chơi Trung Quốc & đồ chơi trẻ em chất lượng



Những thủ thuật làm giả, làm giả đồ chơi trẻ của TQ càng lúc càng tinh xảo hơn nữa chính vì vậy dù là đã biết, đã tránh thế nhưng bố mẹ vẫn vài lần mua sắm phải sản phẩm không đảm bảo. Những hàng hóa đồ chơi trẻ em đạt chuẩn buộc phải có dán nhãn quy chuẩn của nhà nước qui định, sử dụng lên tất thảy sản phẩm dù là nhập khẩu hay là trong nước. Chính vì thế, một khi chọn sắm đồ chơi cho con cha mẹ cần phải kiểm tra cẩn thận tem mác kèm theo, danh mục chứng nhận mặt hàng bảo đảm thích hợp cho trẻ nhỏ. Dù thế, điều đó tới bây giờ cũng vẫn chưa thực thi đầy đủ. Chính vì vậy, ba mẹ hãy nắm bắt được những tiêu chuẩn căn bản mỗi khi đi mua đồ chơi cho con em mình, tốt nhất bạn nên đến 1 số cửa hàng đồ chơi tín nhiệm.

Cần cẩn thận khi mà chọn mua đồ chơi giải trí cho bé con



Tuy đã có sẵn các giải pháp nghiêm ngặt thế nhưng hiện giờ vẫn còn nhiều kẻ vì ham cái lợi đã cố ý luồn lót và trốn tránh tìm ra những chỗ hở để vận chuyển đồ chơi trẻ em Trung Quốc gây hại vào trong nước mình và tiếp tục để cho nó làm mưa bão, nguy hại cho trẻ. Chính những món đồ chơi TQ có giá cả rẻ, mẫu mã, gamme màu hút mắt lại tạo ra các tác hại trầm trọng tổn hại tới cơ thể & thậm chí là tính mạng của trẻ em. Do đó, cách hiệu quả là cha mẹ cần phải cẩn trọng & sáng suốt mỗi khi tìm chọn đồ chơi cho con để bảo bọc bé của mình đứng trước những mối nguy từ đồ chơi "made in china".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét