Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Áp dụng BB Cream sao cho thật hiệu quả?

Những ngày hè sẽ vô cùng tuyệt vời nếu một số bạn không gặp phải 1 chút trở ngại về chuyện make-up của các bạn. Trên hết là là ở các bạn có làn da bị dầu nhờn, nước da này tương đối kích ứng mỗi khi ra nắng bởi vì thường xuyên tiết ra rất nhiều mồ hôi & khiến lem cho lớp trang điểm. Cùng sự hoàn thiện vượt bậc của công nghệ mới làm đẹp hiện giờ, có không ít loại kem nền thịnh hành nhằm tránh đi được chuyện này, khá hiệu quả nhất dường như là BB Cream và CC Cream. Không phải bàn về sự được săn đón của 02 sản phẩm này vì chúng những năm gần đây được đông đảo ngôi sao nổi danh ở Xứ Kim Chi vô cùng tin tưởng hỗ trợ 1 vẻ rạng rỡ nhất phía trước ống kính máy ảnh cùng với một số event lớn.

BB cream chính là sản phẩm kem nền xuất hiện đầu tiên, đem đến cho mọi người phương pháp tiện dụng & rạng ngời hơn bao giờ hết nếu đóng cả công dụng làm kem nền, phấn nền, dưỡng ẩm cùng kem che tất cả khuyết điểm. Nhưng mà, từ nhiều điểm đặc biệt hữu hiệu đấy từ BB cream, những hãng mỹ phẩm ở Nhật Bản & Xứ Hàn đã bắt đầu hoàn thiện cùng với thay đổi để ra mắt CC cream (từ viết tắt của của Color Control Cream). Nhưng quyết định hơn cả, đó chính là các bạn gái bắt buộc cần biết dùng đến kem nền thế nào để chúng hỗ trợ phát triển kết quả cao nhất.

Nhờ BB cream đã có sẵn điểm đặc biệt như 01 lớp kem lót rồi, phấn nền cùng với kem dưỡng, do đó bạn cần dùng một chút kem dưỡng ẩm để có thể mang lại đủ lượng giữ ẩm cho làn da lúc trước khi ra ngoài trời. Bạn hãy lựa chọn BB cream đến từ các nhà sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da châu Á cũng vì chúng sẽ có công dụng giữ ẩm phù hợp hơn cùng với miền khí hậu nơi mọi người sống, phòng ngừa việc da bạn thường bị khô quá cũng như có phần bóng nhờn sau khi đã đánh kem. BB cream là loại mỹ phẩm không quá mức đặc sánh tuy nhiên lại luôn có khả năng che phủ bề mặt rất tốt, do đó các bạn chỉ cần áp dụng bàn tay tán kem lên da bạn để giữ được nền da mỏng mịn nhất.

Bước 1: Nặn 1 ít BB cream trên phần mu bàn tay rồi lấy ngón tay xoa nhẹ, tiếp theo chấm nhẹ nhàng các chấm nhỏ lên khu vực trán, dọc sống mũi, cằm, 2 bên thái dương & hai bên má. Lại sử dụng ngón tay xoa thật đều tất cả chấm vùng kem đó khiến chúng mau chóng che phủ bề mặt hết da mặt các bạn.

Bước 2: Dùng 01 phần mỏng nữa ra ngoài mu bàn tay tiếp theo chấm & xoa mỏng lên trên một số phần làn da bị khuất trên gương mặt: khóe miệng, bọng mặt, chỗ da dưới bọng mặt, cạnh cánh mũi và sống mũi. Cùng phần hõm gò má, các bạn dùng ngón tay vừa chấm từ từ vừa tán nhẹ nhàng để số kem thấm cẩn thận lên làn da. Tiếp theo là dùng đến chỗ BB cream còn sót lại với vai trò 1 loại kem che đi khuyết điểm, làm che đi một số nơi bị mụn, vết thâm và cả những nếp nhăn cho mặt.

Bước 3: Tán ra thêm chút BB cream lên trên vùng xương hàm dưới cùng phần cổ để không làm cho phần da có vẻ màu trắng hơn phần da cổ.

Bước 4: Các bạn cũng nên sử dụng thêm loại kem che đi khuyết điểm chuyên dụng nếu như da bạn có quá nhiều vết mụn bọc cũng như rỗ. Tiếp đó phủ 1 lớp phấn powder mỏng (nếu muốn) từ đó sở hữu nước da bắt mắt mịn hơn. Đánh phấn má vào môi tươi tắn. Như thế chị em đã xong việc tuyệt chiêu make up cho thật đẹp, đơn giản cùng BB cream rồi đấy nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét