Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Cải thiện dáng vóc cùng với form đầm bầu xinh xắn

Thời gian mang bầu cũng chính là thời gian chị em có cảm giác thiếu đi tự tin vào chuyện chọn lựa quần áo cho mình, ngoài những chiếc áo phông to thùng thình & 1 số mẫu quần co dãn tốt thì các bộ đầm bầu có nhẽ là điều ít quý cô nào suy nghĩ đến. Chính vì điều đấy ở trong bài viết ngày hôm nay sẽ là các lời khuyên dành cho một kiểu đầm bầu điệu đàng thích hợp vóc dáng của chị em mình.

Khi mà chị em mình mang thai quả bụng bầu cao



Các bạn mang bầu với quả bụng quá nhô cao, tới mức chiếc bụng như là đang sắp chạm đến phần ngực của các bạn, thế thì khi mà chọn lựa đầm bầu mình cần chú ý đến chuyện cải thiện chỗ này & phô diễn ra chỗ nọ một tí để giúp thân hình trông cân đối hơn nữa.

Vận dụng các mảng tone màu đối nghịch



1 cách đơn giản để có thể tách quả bụng bầu của các bạn ra khỏi vòng 2 đó là phối mẫu đầm bầu có thiết kế 2 mảng tone màu tương phản, phân biệt phần thân váy & tà váy. Hay là nếu mà các bạn chả mấy ưa thích màu sắc thì cũng có thể chọn mặc những loại đầm bầu màu trơn dạng vạt chéo hay váy/đầm dạng sơ mi và sử dụng thêm 1 chiếc dây lưng nhỏ nằm dưới phần ngực để tạo ra cảm giác cân xứng hơn nữa.

dam bau

Nếu như bạn là 1 chị bầu nhỏ nhắn



Được làm mẹ quả là một chuyện tuyệt vời vì vậy hãy để người xung quanh biết rằng “các bạn đang có 1 đứa bé đáng yêu ở bên trong” bằng cách chọn lựa 1 dạng đầm bầu thật duyên dáng có những điểm nhấn nhá tập trung vào phần bụng để đánh lạc hướng thân hình nhỏ nhắn của mình.

Phô diễn đường cong



Đầm bầu sử dụng chi tiết nhún vải & bèo chạy dọc 2 bên thân sẽ tôn lên các đường cong ở trên phần bụng tròn trịa của các bạn. Không những thế các bạn còn có thể dùng các form áo sơ-mi với những chi tiết bèo, hút mắt dồn kết ở vòng eo hoặc một số form áo oversize hiện đại. Dáng dấp nhỏ nhắn cũng giúp cho chúng ta diện vừa các dạng quần denim ống suôn, boot-cut để làm nổi bật sự uyển chuyển cho phần dưới.

Nếu bạn bạn có bầu với chiếc bụng quá thấp



Chiếc bụng quá thấp nhiều lúc khiến các bạn nữ cảm thấy phom người của chính mình nhìn có vẻ khá đỗi nặng nề mỗi khi ăn diện quần áo, vậy thì để xử trí điều này chúng ta hãy chọn lựa kiểu đầm bầu khiến người khác không tập trung vào chiếc bụng của bạn.

Nâng vòng 2



Dạng đầm bầu cổ V thắt chân ngực ngoài việc khoe trọn phần ngực căng tròn mà còn đôn khéo vòng hai cao hơn để mà bù trừ lại nhược điểm của chiếc bụng quá thấp. Để tỷ số thân thể cân đối hơn, mình còn có thể sử dụng thêm 01 chiếc áo cardigan mở khuy dáng vừa & bận cùng quần jean vải mềm hoặc quần kaki thiết kế boot-cut đậm màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét