Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Cần cẩn thận đối với các món đồ chơi trẻ em đến từ Trung Quốc

Việc có mặt tràn lan nhiều mẫu đồ chơi trẻ em chả biết nguồn gốc xuất xứ, chẳng có nhãn dán ngày một nhiều. Chính vì vậy các phụ huynh nên để ý khi muốn chọn lựa cho bé gái những món đồ tốt đẹp nhứt, để các bé phát triển một cách hoàn thiện.

Thị trường đồ chơi trẻ em hiện nay phải nói là vô cùng phong phú đa dạng, khá nhiều mẫu mã hàng hóa & có thể ví von nó tương tự như “ma trận”. Mọi người có thể dễ dàng choáng ngợp với sự khủng khiếp của nó nếu bạn ghé thăm nhiều ngôi chợ nổi tiếng thí dụ như khu chợ Kim Biên, Bình Tây,… hoặc bất kỳ một khu chợ nhỏ nào. Điểm đáng chú ý đấy là phần lớn đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Hoa chiếm trên chín mươi phần trăm & một số dạng đồ chơi không biết rõ tên nhà sản xuất với nhiều loại nhiều kiểu cách. Trong khi đó, cần chọn thật kĩ mới tìm thấy 1 số món đồ chơi trẻ em “Sản xuất tại VN” bên trong “ma trận” đồ chơi Trung Quốc.

do choi tre em

Sản phẩm đồ chơi trẻ em Việt Nam nếu như so với dạo trước có cải biến rất nhiều nhưng mà phần lớn vẫn là mặt hàng được nhập từ China. Phần lớn là các mặt hàng đồ chơi bạo lực, không mang tính giáo dưỡng chẳng hạn như dao, kiếm, súng,… có khả năng gây sát thương. Dù đã bị cấm dù thế mọi người có thể nhanh chóng mua được nó tại bất cứ cửa hàng đồ chơi trẻ em nào. 1 số phụ huynh cũng biết rõ là các kiểu đồ chơi cho bé nhập khẩu lậu như thế này rất không an toàn nhưng mà bởi vì trẻ quá là thích, nài nỉ mãi thế nên bọn họ đành chọn mua. Bên cạnh đó, những sản phẩm như vậy có cái giá tương đối thấp cho nên hợp với thu nhập của nhiều người.

Một điểm nữa cũng cần thú nhận đó là nhiều công ty đồ chơi Trung Quốc khá là giỏi trong việc quảng bá đồ chơi, nắm bắt khuynh hướng mới mẻ dựng lên các nhân vật mô hình độc đáo, một số mẫu đồ chơi điện tử hot từ những bộ film hoạt họa mà bé cưng đam mê. Thế nên không thể nào không công nhận là đồ chơi trẻ em của Việt Nam không được ưa chuộng bởi lẽ giá thành còn khá cao, vẫn chưa đáp lại được nhu cầu thư giãn của trẻ, một điều nữa chính là bởi vì bọn họ maketing còn tương đối yếu. Hơn hết là chuyện ngăn chặn các món đồ chơi vận chuyển lậu trên khắp thị trường VN hiện nay còn quá buông thả, chính vì sự buông thả những mẫu đồ chơi vận chuyển lậu, chứa những chất độc gây hại đã tác động rất là to lớn tới mặt hàng đồ chơi trẻ em ở trong nước.

Nói chung, chúng ta cần cân nhắc trong chuyện chọn lựa đồ chơi trẻ em dành cho các con của mình. Mặt hàng đồ chơi trẻ em của VN cũng xuất hiện nhiều gian hàng buôn bán những món đồ chơi bảo đảm, đáng tin cậy như My Kingdom, Intex VN, Veesano,… dầu giá tiền có hơi cao song chất lượng sản phẩm luôn luôn an toàn. Hãy là người mua hàng sáng suốt những lúc mua sắm những món đồ chơi chất lượng cho bé yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét