Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Những thứ cần biết lúc mua đồ chơi trẻ em.

Ở tại thành phố Hồ Chí Minh, đi quanh những cung đường chính, chúng ta sẽ thấy đồ chơi trẻ em được bán rộng rãi trên mọi các hè phố. Tất cả đó là loại đồ chơi xuất sứ không ai rõ; mà phần lớn vẫn nghĩ là chúng là đồ chơi trẻ em bắt nguồn từ Trung Quốc. Tuy vậy mà, nhiều loại đồ chơi ấy vẫn được chọn mua bởi một lượng lớn các phụ huynh mỗi ngày.

Để mà chọn mua được cho con mình các đồ chơi trẻ em đạt chất lượng chúng ta cần phải chú ý đến những yếu tố sau đây: Đồ chơi là hàng thật thì thương hiệu nhìn khá tinh tế, có in nơi sản xuất kĩ càng & có tem cũng như mã code kĩ càng. Phần lớn họa tiết décor phía trên đồ chơi trẻ em đa số là khắc lên chứ không in hình ảnh nhiều màu sắc; đường viền phía ngoài đều, cực kì đẹp, rất tinh tế; bề ngoài nhã nhặn, màu bắt mắt.

do choi tre em

Lúc lựa chọn đồ chơi trẻ em cho con của mình, phần nhiều bà mẹ thường theo tiêu chí giá rẻ, đẹp mà ít khi quan tâm đến tiêu chí chất liệu làm cũng như đường viền ngoài, nguồn cung cấp… Hai vấn đề trước nhất cần phải được lưu tâm khi mà lựa mua loại đồ chơi dành cho các con mình chẳng phải về hình thức hay giá bán mà chính là nguyên liệu của loại đồ chơi cùng với độ hợp tuổi tác. Các đồ chơi của con nít cần làm với vật liệu mềm dịu, nhẵn, cũng mạng tới cảm giác thoải mái lúc chơi. Hơn nữa, độ tương thích của đồ chơi nằm ngay tại cách thức sử dụng các trò chơi cùng mức cân đối ngay lứa tuổi. Gần đây, đồ chơi trẻ em ở Việt Nam được phần nhiều phụ huynh yêu thích do rằng nguyên liệu tốt, mẫu hàng vô cùng đẹp, giá thành phẩm vừa túi tiền. Đồ chơi trẻ em tại Việt Nam không giống những năm trước, được bán ở thị trường thường đó chính là hàng tồn đọng, hàng hóa dư lại, hàng bị lỗi… của các hàng uy tín toàn thế giới. Tuy nhiên hiện nay đồ chơi trẻ em ở Việt Nam đã lưu ý nhiều hơn hẳn tới thị trường trẻ em ở trong nước.

Khách hàng vẫn luôn lo sợ trước rất nhiều vụ rau củ, những thực phẩm, sữa ở Trung Quốc bị nhiễm độc, nay lại thêm lo lắng hơn bởi nhiều sự việc đồ chơi trẻ em hại sức khỏe được tìm ra trong giai đoạn gần đây với nguồn tại Trung Quốc ở Việt Nam. Đó là các đồ chơi được vô số em nhỏ mẫu giáo ưa thích, những thú nhún gần như đứa trẻ bất kì nào cũng được ba mẹ sắm 1 con. Vậy nhưng, theo báo cáo phân tích ở Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ) cho hay nhiều ngày gần đây thì những mẫu thú nhún được kiểm tra có chứa phthalate không bình thường có nguy cơ khiến cho dậy thì nhanh ở bé gái, gây vô sinh với con trai.

Chính là khuynh hướng thấy rõ ở ngay thời điểm gần đây, những phụ huynh có ý định mua về những món đồ chơi trẻ em, vật dụng cho trẻ em đảm bảo không độc hại, với chất lượng tốt của các nhãn hiệu có tiếng. Vì thế, chọn phương án thuê đồ chơi trẻ em ở Q.2 thành phố HCM có thể đó chính là đề xuất giúp quý phụ huynh tiết kiệm nhiều tiền khi cho trẻ em chơi những loại đồ chơi trẻ em không có hại, cực cao cấp của các nhãn hiệu uy tín toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét