Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Nhận xét chi tiết về sản phẩm điện thoại HTC Rhyme.

Vào cuối năm 2011, hãng HTC đưa ra một chiếc điện thoại đã gây được sự chú ý đối với khách hàng. Vì nó được coi là dòng điện thoại cho chị em vì vậy điện thoại HTC Rhyme sở hữu cấu hình tốt, tích hợp đủ chức năng và đi kèm những phụ kiện đặc biệt như loa dock, đèn báo Charm & dây phone rất thời trang.

Phiên bản Rhyme này được HTC tạo ra để đánh vào nhóm dành cho phái nữ. Vì thế mà HTC vô cùng chú trọng đến mẫu mẫu thiết kế của nó, sự thú vị về mẫu thiết kế của nó và đặc biệt hơn là màu sắc đã gây được sự chú ý của rất nhiều khách hàng. Nhưng từ khi mới xuất hiện điện thoại HTC Rhyme lại xếp vào nhóm cao, giá của nó lên tới mười hai triệu đồng. Với giá trị thực tế mà Rhyme đem lại thì so với mức giá HTC đưa đến là cao quá. Chính vì vậy mà sau thời điểm đưa đến chương trình giảm giá điện thoại xuống chỉ còn hơn có ba triệu đồng thì khá nhiều chị em phụ nữ đã có thời điểm say mê nó thì giờ đây đã có thể mua nó.

dien thoai

Từ sau khi có mặt thì điện thoại HTC Rhyme là một chiếc điện thoại cấp cao do đó mẫu thiết kế của nó cũng vô cùng nổi bật để có thể thể hiện được điều đó. HTC Rhyme có phần khung màn hình chính và một phần nắp lưng của điện thoại dùng loại chất liệu nhôm, khá chắc chắn và mang lại cảm nhận quyền quý. Điện thoại có 02 gam màu là xanh ngọc và tím, đều là những gam màu sắc thích hợp đối với phụ nữ. Kích cỡ của máy cũng rất nhỏ nhắn, 2 cạnh điện thoại hơi vắt vì vậy dễ cầm. Một yếu tố đặc biệt nữa của dòng điện thoại HTC Rhyme này là phía dưới màn hình chính vẫn có bốn phím bấm cảm ứng. Những phím bấm đều vô cùng to lớn & dễ dàng bấm.

Màn hình chính của điện thoại HTC Rhyme khá rõ ràng, độ phân giải khá cao. Tại vì có độ phân giải 480 x 800 pixel mà có màn hình nhỏ với 3.7 inch vì vậy các hình ảnh được hiển thị rõ nét hơn. Dù màn hình chính của Rhyme hơi nhỏ so với các dòng điện thoại thông minh ngày nay nhưng nó cũng biểu thị rõ hầu hết những hình ảnh cũng như thể hiện sắc màu vô cùng đẹp.

Với camera 5 Megapixel, điện thoại HTC Rhyme để cho người sử dụng có thể quay video ở chất lượng cao HD. Chất lượng video thu được sắc nét, chất lượng âm thanh rất rõ & ảnh đạt được chi tiết, đủ khung hình vì vậy lúc phát lại vô cùng sống động. Và trong đó, phần chụp ảnh của Rhyme vẫn có được các chức năng giống như ở các sản phẩm smartphone gần đây của HTC với rất nhiều tính năng nâng cao. Chất lượng bức hình được chụp của Rhyme dù không được nhận xét cao nhưng vẫn làm vừa lòng người tiêu dùng trong nhiều hoàn cảnh. Tuy nhiên khả năng cân bằng ánh sáng trắng của điện thoại đôi khi vận hành không quá chính xác khiến cho màu sắc được chụp của ảnh đôi khi bị lệc lạc, phai mờ hay là nhạt đi so với hiện thực.

Dù, cấu hình của máy còn khá non yếu nhưng cùng với những yếu tố hấp dẫn cũng như cái giá mới của điện thoại HTC Rhyme thì bản thân tôi cho rằng các bạn cũng có thể mua điện thoại HTC này về nhà được đó. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho bản thân mình 1 điện thoại thời trang & bắt mắt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét