Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Các kiểu áo đẹp kì nghỉ hè dành riêng cho nam giới

Nhắc đến các kiểu áo đẹp mùa hè cho một số chàng trai nổi bật và hợp mốt, khó mà bỏ lỡ vài kiểu áo sơ mi đang thống lĩnh ở nhiều diễn đàn thời trang và chính là đề tài bàn luận sôi động của những những bạn trẻ. Cùng xem qua tất cả các kiểu áo đẹp nhất để cho chính bạn càng thêm lời khuyên chọn lựa nhé!

Các dáng áo cổ trụ làm bằng chất liệu Chambray của J.Crew: không có gì gợi nhắc nhở tới những ngày hè giống như một kiểu dáng sơ mi với những loại vải chambray xốp, cổ trụ ngắn và 1 số cúc khác biệt tạo ra vẻ ngoài style dành cho 1 trang phục sử dụng thường ngày.

Các kiểu áo Biarritz A.P.C.: nếu như các bạn khó mà đi chơi tại 01 bãi biển với hè này, hãy cho loại áo cotton tự nhiên của nhãn hàng đến từ Pari A.P.C này, mang các chàng trai tới những giây phút biển cả mát lành. Họa tiết thuyền buồm tạo ra vẻ ngoài sôi động riêng cho những người yêu xu hướng thời trang. Phối hợp với một kiểu quần chino sáng màu & 1 đôi giày nam giới đi đến biển bằng da từ đó nhấn mạnh vẻ biển cả mà tất cả đem đến.

Những kiểu áo sơmi kẻ sọc của ASOS: trong mọi các kiểu áo đẹp thì thiết kế áo mới mẻ của ASOS đến từ cotton tự nhiên xốp có 02 vạch kẻ khác biệt ở áo như là tạo ra được 1 sự rạch ròi giữa sự đơn thuần đồng thời là sự thu hút.

Áo cotton tự nhiên in hình ảnh của Hentsch Man: đây chính là 1 trong các kiểu áo đẹp cần có ở trong vali cho rất nhiều dịp nghỉ của bạn, một hình ảnh thú vị của kiểu dáng áo sơ mi Hawaiian phô ra trước kia. Hiệu quả chiếc lá từ nhãn hiệu "thiên tài" Longdon Hentsch Man mang tới thiết kế hoài cổ tới riêng cho nhiều hoa văn in hoa.

Thiết kế áo jean của Cos: phần nhiều mọi người đều sẽ có các kiểu áo đẹp giống áo denim tuy thế 01 chiếc áo sơ mi ngắn tay xốp mỏng nhẹ cho hè không hề là một chọn lựa tệ. Dạng áo sắc nét, đường may chăm chút được đầu tư tới mỗi một chi tiết nhỏ nhất, mix cùng cùng với quần jean selvedge để làm cặp đôi tuyệt vời nhất cho những ngày hè này.

Các kiểu áo đẹp dạng họa tiết Geometric của Uniqlo: trông chừng dường như tương tự 01 thiết kế sơ mi kẻ sọc bình thường tuy nhiên trông gần hơn quý ông sẽ nhìn thấy nhiều ngôi sao nhỏ xinh được có in cùng với sọc gam màu xanh navy. Uniqlo mang đến các kiểu áo đẹp khiến bạn có thể khác lạ cùng với đám đông.

Thiết kế áo poplin kẻ sọc của Acne Studios: những người của các kiểu trơn Scandianava cùng với kiểu dáng retro có thể sẽ nhìn thấy yêu thích ở hình ảnh này của Acne Studios. Tạo được một vẻ biển cả riêng mẫu áo bảo hộ vintage đồng thời mẫu ở phần cổ Cuba ưa chuộng, những chiếc sơ mi này chắc chắn đem lại 01 vẻ đẹp năng động đối với trang phục của các chàng, kèm với quần Jean slim-cut đồng thời giày thể thao xứng tầm trainer đối với một ngày thể thao.

Áo Redmayne của Reiss: nếu bạn bạn có ý định sử dụng thời gian ở khu làm việc hơn trên vùng biển cho kì nghỉ hè này, các kiểu áo đẹp giống như của Reiss luôn là một biện pháp cần bên trong tủ áo quần của các chàng trai. Tông màu nam tính dành cho những bữa ăn trưa xuân hè và ngắn tay đồng thời dáng cotton giúp các bạn sao cho thật cool với hầu hết trường hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét