Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Cách tìm mua đồ chơi cho bé dành riêng cho cha mẹ

Của các bậc cha mẹ những lúc đang muốn mua đồ chơi cho bé như 1 quà tặng dành tặng cho con nít khi tới những dịp lễ tết, mua đồ chơi cho bé sao cho đúng cho độ tuổi lẫn tính tình của bé chưa hề là một việc đơn giản. Tiếp theo đây sẽ là những mẹo vặt chọn lựa đồ chơi cho bé mà bạn sẽ có thể xem thử mặc dù các bạn không biết gì đối với phân khúc phục vụ trẻ em như thế.

Bé yêu từ 0-12 tháng



Bậc cha mẹ hãy tìm mua những loại đồ chơi cho bé được chế tác với vật liệu là sợi mềm, cao su loại chính hiệu để các bé được vui chơi cho thỏa. Trong lứa tuổi trên, các bé cũng sẽ cực kì nhạy đối với tiếng thanh, bậc cha mẹ nên chọn các loại đồ chơi cho bé với bài hát nhằm làm trẻ chú ý đồng thời để tránh làm cho nhức mỏi mắt của bé, phụ huynh không nên chọn lựa những mẫu đồ chơi mang màu sắc quá phức tạp, vả lại không nên mua những loại có khối lượng quá lớn bởi nếu rủi thay bị rơi rớt sẽ gây thương tổn cho các bé.

Trẻ em 11 đến 18 tháng tuổi



Đối với lứa tuổi trên đây, các bé đã bắt đầu tập đi, các bạn hãy thử chọn lựa cho các bé những mẫu đồ chơi cho bé có tiếng âm đồng thời có khả năng chuyển động ví dụ như xe tập đi bộ, xe tập đẩy, kiểu xe kéo cho các em nhỏ… để giúp các bé cùng với niềm say mê luyện kỹ năng đi bộ…

do choi tre em

Bé từ 18 tháng đến ba tuổi



Với lứa tuổi ấy, hoạt động và trí não của bé sẽ tăng cường hơn nhiều, bé sẽ rất hứng thú đối với việc bắt chước lẫn thử làm theo một vài thao tác từ người lớn, trí não của nó mang tính trực quan tượng hình. Tìm mua các kiểu đồ chơi cho bé với tính năng khắc họa lại sinh hoạt mỗi ngày ví dụ như: đồ chơi nấu ăn, đồ chơi bệnh viện… sẽ là 01 quyết định hữu hiệu cho các mẹ.

Kiểu đồ chơi thiết kế cho trẻ em 4 tới 6 năm tuổi


Bé lớn lên, bé không còn vui thích với những loại đồ chơi trẻ em sở hữu motor nữa mà chúng, nhất là các bé gái sẽ trở nên khoái chơi các kiểu dụng cụ có bộ phận bình thường thí dụ như: loại búp bê có thể di chuyển tới lui, đôi chân, cánh tay, tròng mắt có thể dịch chuyển, phục trang phải tháo ra khỏi dễ dàng… Bậc phụ huynh muốn con yêu của bạn thông minh hay là lanh lợi lên thì chuyện bạn lựa chọn các kiểu đồ chơi cho bé hỗ trợ phát huy trí tuệ của bé như : đất nặn, trò chơi lắp hình, tranh ghép thú vật, trò chơi điện tử,…là hoàn toàn thích hợp.

Các bí quyết phổ biến lúc mua đồ chơi cho bé

Hãy quan sát cũng như tìm hiểu thử xem chất liệu được dùng làm đồ chơi có độc hại hay không, kiểu dáng của chúng có mang cạnh góc nào đó nhọn không, đồ chơi cho bé phải được đảm bảo vệ sinh, cấu trúc cứng cáp, bảo đảm, dễ dàng để rửa sẽ là yếu tố tiên quyết. Cường độ phát sinh ra tiếng của đồ chơi cho bé không nên quá lớn do chúng sẽ tác động tới thính giác của con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét