Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Update thiên hướng áo khoác nam 2015

Nhiều bạn nam thường kể lễ rằng là áo khoác nam kiểu mẫu luôn luôn ít ỏi hơn là áo khoác ngoài của nữ. Song, nếu như mày râu mình biết nắm bắt khuynh hướng và cập nhật các kiểu loại áo khoác phá cách thì cũng vẫn luôn thời thượng & lịch lãm, chả những toát ra phong cách ăn mặc riêng cho bản thân mình mà lại còn khiến cho bạn gái phải thơ thẩn. Nào cùng nhau điểm qua những xu thế thời trang áo khoác nam năm 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam kiểu chấm bi mùi vị mới mẻ cho tiết trời se lạnh 2015

Điều này quả là ngạc nhiên đối với cánh mày râu, khi hình tiết trang phục chấm bi thường xuất hiện ở trên y phục của bạn nữ tuy nhiên giờ đây chúng đã được biến tấu trên các form áo khoác nam, chính bởi sự mới mẻ này mà nó đã làm nên mùi vị mới cho tiết trời se lạnh 2015. Chớ cho là chi tiết chấm bi chỉ ăn nhập với phái đẹp thôi nhé, 01 chiếc áo khoác chấm bi với các đường cắt may thanh lịch và khỏe khoắn, chẳng hề làm mất đi vẻ ngoài manly của chúng ta mà còn khiến mày râu mình trông vô cùng cuốn hút và ấn tượng bên trong mắt nhiều người. Song song đó, nó còn rất dễ mix đồ, để giúp bản thân mình nhìn trông thời thượng & phá cách hơn nữa, các bạn hãy tạm gác các đồ đạc gam màu trầm tối vào tủ đồ và thế chỗ với các dạng quần áo tông màu mới mẻ, để tạo dựng gout ăn mặc mới cho mình.

Song, bạn đừng nên ăn tham nhiều quá tông màu, bởi vì nó sẽ khiến cho chúng ta biến thành anh bạn rườm rà ở trong ánh mắt mọi người xung quanh & làm mất vẻ mạnh mẽ vốn có. Phù hợp nhất vẫn chính là họa tiết chấm bị 2 màu trắng - đen.



Áo khoác nam in hình miền nhiệt đới cho anh chàng thích một sự lạ mắt

Nếu như mình đã cảm thấy quá là chán ngán đối với style quen mặt thường ngày và đang cần tìm cho bản thân mình 1 xì tai mới, thế thì kiểu mẫu áo khoác nam kiểu tiết nhiệt đới quả đúng là item hoàn mĩ mà các bạn đang cần tìm đấy nhé. Bằng một số hình in và gam màu sành điệu của nó, bạn không những có thể mặc nó ở trong rất nhiều dịp bách phố, tham quan mà kể cả tới công sở cũng rất hợp gout. 01 việc lưu ý nhỏ với loại áo khoác nam này đó chính là mỗi khi lựa chọn quần áo bận bên trong phải nên đơn giản bởi nếu như quá là nổi trội bạn sẽ làm cho người xung quanh cảm giác nhức mắt vì mức độ nổi của cả hai mẫu áo.

Áo khoác nam kèm slogan độc dáo

Các dòng slogan thường tạo ra cho người xem cảm giác vui thích & bất ngờ, thế nên mà chúng đã làm ra khuynh hướng áo khoác nam 2015. Cánh mày râu bây giờ có thể dùng những dòng slogan "không đụng hàng" để biểu thị gout ăn mặc táo bạo, sành điệu của mình. Với design chữ in ấn tượng ở trên thân áo, thậm chí cánh tay áo, loại áo khoác như này ngoài việc giúp bạn nói lên mình là ai mà những hàng chữ đó còn mang lại điểm nhấn phá cách cho cả bộ trang phục của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét