Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Bạn đã biết rõ hết khả năng từ hạt điều hay chưa?

Hạt điều ngoài chuyện là 1 món ăn ngon bạn còn biết chúng còn có rất nhiều thứ có lợi cho cơ thể của mình không? Hạt điều luôn là món ăn khá ngon béo, đặc biệt là trong dịp tết, nó trở thành món ngon được ưa thích để nhắm nháp hay là mang tiếp đãi mọi người. Vậy thì trong bài viết bữa nay mình hãy cùng xem thứ hạt khô này có thể giúp gì cho cơ thể của mình nhé.

Ngăn ngừa ung thư



1 số kết quả nghiên cứu gần đây chứng minh chúng có thêm chức năng làm suy giảm mối nguy cơ gây ung thư, ở trong hạt điều có chất proanthocyanidins có thể ngăn chặn quá trình các tế bào gây ung thư sinh sản ở trong thân thể, bên cạnh đó hạt điều còn có đặc tính giúp giảm tải mối nguy cơ ung thư ruột nhờ vào hàm lượng Cu vượt bậc ở bên trong, cùng thành chất phytochemical và chất kháng oxi hóa giúp cho giảm tải những tình trạng về tim mạch và gây nên ung thư.

hat dieu

Tốt cho tim mạch



Hạt điều ngoài thừa hưởng hàm lượng chất béo nhỏ hơn nhiều loại hạt khác, chúng còn có chứa chất acid oleic, một dạng chất cực kỳ tốt cho hệ tim mạch nhờ hạ thấp nồng độ chất béo trung tính, ngăn chặn những mối nguy cơ bệnh tim mạch. Ngoài ra, đây còn là thứ hạt khô lý tưởng khi chúng chẳng có chứa cholesterol mà thay vào đó chúng chứa khá nhiều chất phòng chống oxi hóa sẽ có thể giúp giảm tải mối nguy cơ hệ tim mạch & triệu chứng tim mạch vành. Chất Mg bên trong hạt điều màu giúp hạ huyết áp và phòng tránh những cơn đau tim.

Giúp cho khung xương khỏe mạnh



Thực tế Mg là một hàm lượng chất nổi bật có trong hạt điều. Đây là loại chất cực kì lợi ích cho việc phát triển của xương. Chất Mg có khả năng tạo ra cấu tạo vật lý của xương & đa phần hàm lượng Magie có trong cơ thể chúng ta đều tích tụ ở xương thế nên còn gì đã hơn khi mà mình luôn được ăn món ăn ngon hợp sở thích lại còn rất tốt cho thân thể. Hơn thế nữa, chất đồng bên trong hạt điều còn nắm giữ vị trí quan yếu khi phối hợp cùng những chất khác nữa bổ sung chất & mức độ linh hoạt trong xương khớp.

Tốt cho những dây thần kinh



Cứ tưởng không có, ấy thế mà chúng lại có khả năng khó tin khi mà làm cho các tế bào não, mạch máu có được thả lỏng. Nhờ chất Mg nhiều ở bên trong hạt điều làm giảm những biến chứng huyết áp cao, cơ căng giãn, những bệnh đau nhức nửa đầu và mỏi mệt.

hat dieu

Hạn chế sỏi mật



Thông tin được ghi nhận hơn 80 nghìn phụ nữ dùng hạt điều hay hạt hướng dương mỗi ngày cho thấy nếu dùng tối thiểu 30 gam mỗi tuần thế thì các nguy cơ sỏi thận của các bạn sẽ có thể giảm tới hơn 25%.

Giảm béo



Hạt điều luôn luôn có hàm lượng chất béo ít hơn đối với phần nhiều những dạng hạt phổ biến khác, luôn cả đậu phộng, quả hạnh nhân, hồ đào. Sử dụng hạt điều như là bữa ăn nhẹ rất có công hiệu cho chuyện kiểm soát tăng cân bởi do chúng có chứa nhiều nguồn năng lượng và chất xơ. Những điều mà loại hạt trên mang tới quả thật là hết sức lợi ích phải không các bạn nhưng đừng có bởi thế mà bạn sử dụng nhiều quá nhé hằng tuần 30g hạt để có thể giúp thân thể thêm tươi trẻ.
Click here Blogim Pro Theme and G+ Blogim Pro WP Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét