Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Áo sơ mi nam mùa hạ cho chàng trai cá tính

Phong cách Áo sơ mi nam hè 2015 không chú trọng về hình thức của form áo, mà chú trọng đến vẻ đẹp giản đơn, lịch sự cùng những cách kết hợp ấn tượng tự nhiên giúp bạn luôn luôn thấy phong độ hơn. Tuy giản đơn, cơ mà lại có nhiều kiểu mẫu hút mắt như cổ đứng, cổ chui hay cổ phối màu sắc giúp phái mạnh có nhiều chọn lựa hơn nữa cho chính mình.

Áo sơ mi nam càng ngày càng nói lên được chỗ đứng của nó bên trong lòng phái mạnh. Dù chẳng mấy phong phú về kiểu mẫu & tông màu như phái đẹp, thế nhưng cùng những quy cách mix phối đồ cực kì mạnh mẽ & hiện đại luôn mang lại phong cách riêng biệt dành cho các anh bạn.

Gu ăn mặc với áo sơ mi nam và quần shorts



Cùng chiếc áo sơ mi ở trong tay đa phần các chàng thường nhớ ngay đến việc phối mix cùng các dáng quần jeans bụi bặm hoặc khaki, quần âu lịch sự, chỉn chủ. Hay là biến nó biến thành trang phục chốn công sở phát chán. Ít có chàng gì nghĩ là sẽ dùng chúng để mà mix phối cùng các form quần short sành điệu, phóng túng. Áo sơ mi nam một khi phối cùng short thì cũng hiện đại và phong cách không thua kém gì t-shirts cả, thậm chí tạo cho mày râu mình phong cách ăn mặc vô cùng độc đáo sự pha trộn giữa nét lịch sự & phóng khoáng.

ao so mi nam

Áo sơ mi nam với shorts ngắn sẽ giúp chúng ta đánh tan điều nhàm chán ngày thường của bản thân mình. Dùng nó dành cho các ngày sánh bước cùng nửa kia, họp mặt những người bạn hay là làm 1 ngày nghĩ dưỡng tới các miền biển mát mẻ sẽ rất đỗi toàn hảo. Có vô số kiểu mẫu short ngắn khác nhau, tuy nhiên được yêu thích hơn hết vẫn là kiểu quần short chiều dài ngang gối hay là phủ đùi. Hãy cùng thử refresh bản thân mình với xì tai đấy và trải nghiệm những điều lí thú mà nó mang tới.

Áo sơ mi nam 1 màu



Chẳng "dán" trên mình nhiều sắc màu sặc sỡ hay là các chi tiết cầu kỳ vậy mà áo sơ mi nam trơn màu luôn là món đồ được cánh mày râu ưu ái bậc nhất. Mặc dù đơn giản ấy vậy mà chúng lại trở thành thứ "vũ khí" hết sức lợi hại, tôn lên nét lịch lãm, mạnh mẽ trọn vẹn cho phái mạnh. Chúng còn là 1 trang phục tạo được cảm hứng phối hợp trang phục nhất cho bạn, với nó bạn chả cần tiêu tốn quá nhiều thì giờ để mà nghĩ ngợi, bởi vì chúng có khả năng mặc cùng bất kể quần áo nào. Áo sơ mi nam trơn màu, ngày càng được cách tân cùng với đa dạng thiết kế bắt mắt, hot hơn cả là các mẫu áo cổ đứng, cổ phối hợp sắc màu và không cổ... mang dáng vẻ vừa cổ điển vừa rất hiện đại, ấn tượng.

Áo sơ mi nam một màu vừa tươi trẻ vừa cá tính & hút mắt – thực sự là trang phục thời trang xứng tầm đầu tư của phái mạnh. Do vậy nếu như chàng chuộng sự bình dị tạo phong cách ăn mặc để phối đẹp mắt với những chiếc áo sơmi trên thì hãy tìm kiếm thử cho mình 1 form áo lý tưởng đi nha.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak bonus - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét