Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

1 số chủng loại đồng hồ Citizen dễ thấy ngày nay

Viral Autobots Review - “Đồng hồ là công cụ để coi giờ” suy nghĩ thế này chỉ chuẩn xác đối với ngày xưa bởi vì ngày nay, đồng hồ còn là 1 thứ trang sức phụ kiện cao sang, khẳng định cá tính và giá trị của người đeo. Chẳng cần nhắc đến các dòng đồng hồ đeo tay quá đỗi chuyên nghiệp, đồng hồ citizen hiện đang là 1 trong các mặt hàng được rất nhiều người ham chuộng nhờ các công nghệ tân tiến & kiểu dáng bắt kịp xu thế. Nếu như chúng ta muốn chọn mua cho chính mình một chiếc đồng hồ Citizen mà chưa biết rõ là chúng có các kiểu loại gì thì bài chia sẻ này sẽ khá là cần thiết cho các bạn đấy.

Đồng hồ Citizen dù có rất nhiều sản phẩm khác nhau dù thế được ưa chuộng nhất là những dạng: quartz glass, tự động, Eco-Drive & Promaster,…

Eco-Drive



Đây cũng là loại đồng hồ Citizen vô cùng nổi bật trong khoảng thời gian gần đây bởi nhờ tính năng thu nạp năng lượng ấn tượng của chúng. Chúng có thể lấy ánh sáng mặt trời hoặc bất kể nguồn sáng gì thành ra năng lượng của mình. Nhờ thế bạn tha hồ xài mà lại không cần lo tới chuyện đổi mới nguồn pin. Đồng hồ Citizen Eco Drive có được rất nhiều công năng khác biệt cùng tính năng hiển thị thời gian cực kì chuẩn xác. Hơn thế nữa, đây là mẫu đồng hồ đeo tay có nhiều form dáng hơn hết trong những người họ hàng.

đồng hồ citizen
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng đồng hồ citizen - Xem ngay!

Loại tự động



Yếu tố nổi bật là dòng đồng hồ citizen chính hãng này sử dụng cơ chế chuyển động từ cánh tay để chuyển hóa trở thành nguồn năng lượng cho chính mình. Mặc dầu vẻ ngoài tương đối bự và dày nhưng mà trông nó vô cùng đẳng cấp & lịch lãm, quả là lựa chọn toàn hảo dành cho các quý ông ưa thích xì tai cổ điển. Đọc tên thì có vẻ bình thường ấy thế mà chúng được mệnh danh là một kiệt tác nghệ thuật đấy nhé, phía trong mỗi một sản phẩm đồng hồ đeo tay là 1 cơ chế máy cầu kì với rất nhiều bộ phận nhỏ bé được người thợ kết nối thật cẩn thận, độ chuẩn xác vô cùng cao. Mặc dù vậy bởi áp dụng bộ dao dộng cơ khí thế nên độ sai số cao hơn loại điện tử, độ khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Chúng là dạng đồng hồ khá là truyền thống & gần gũi cùng người mang, những chiếc đồng hồ Citizen quartz glass ban đầu được chế tác ở năm 1967 & hiện nay chúng được xem là loại sản phẩm được mọi người ưa thích hơn cả bởi quartz có vô số chủng loại khác nhau, có thể ăn nhập cùng với rất nhiều phong cách ăn mặc, nhu cầu, hoàn cảnh ở người sử dụng, cùng với mức giá cả nhẹ nhàng nhất trong tất cả các dạng đồng hồ.

đồng hồ citizen
Xem ngay nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng đồng hồ citizen - Mua ngay

Promaster



Đây cũng là loại đồng hồ Citizen được sản xuất dành riêng cho những bạn thường tiếp xúc với điều kiện khác biệt như VĐV leo núi, những người thợ lặn, lái máy bay... Với những chức năng vượt trội: kháng nước đến 1000m, chống chọi va đập mạnh, siêu cứng, giờ trên thế giới… để mà đáp ứng cho thị hiếu khách hàng bên trên mỗi 1 chiếc đồng hồ promaster hầu hết có ngoại hình khá to, nhờ vậy nó mới đủ rộng tích hợp đủ đầy những công năng cần thiết.

Với một số sẻ chia nhận biết đồng hồ Citizen ở trên hy vọng rằng các bạn sẽ dễ dàng tìm ra kiểu mẫu đồng hồ đeo tay đúng ý nhất cho mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét