Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Đổi thay xtyle với ba kiểu dáng áo khoác nam đang tạo nên xu thế

Để có thể chống chọi cùng với cái nắng nóng cháy da ở nước mình rất nhiều bạn nam đã dùng những loại áo sơ mi hoặc là áo thun tay dài để giúp bảo vệ tuy vậy những đợt nắng khét da vẫn chẳng thế. Cũng bởi vì điều ấy mà cánh mày râu bắt đầu để mắt tới những kiểu dáng áo khoác nam mạnh mẽ, vừa để phòng nắng lại vừa cực kỳ thời trang.

Hầu như các bạn nam rất dễ tính trong chuyện ăn bận, nhưng không phải do thế mà lại dễ dãi mình mặc các bộ đồ rườm rà. Giản dị, nam tính luôn luôn à khuynh hướng với tất thảy bạn nam. Và đấy cũng là những mong muốn mà những mày râu cần trong 01 kiểu dáng áo khoác nam trong mùa thu năm nay. Với 03 mẫu mã áo khoác ngoài phá cách được mách nhỏ sau đây chắc chắn sẽ tạo ra một phong cách mới cho mày râu mình.

Áo khoác ngoài chất liệu denim nam tính

Năm nay khuynh hướng denim đã và đang trở thành thịnh hành & 1 số chiếc áo khoác nam vải denim mau chóng được những anh chàng săn tìm. Chất vải denim bền chắt cùng với màu sắc mới lạ sẽ giúp cho cánh mày râu trông khỏe khắn, nam tính hơn hẳn, hơn thế nữa nó còn có thể giúp cho chúng ta trẻ ra thêm mấy tuổi.



Cũng tùy phong cách mà những chàng trai có thể chọn kiểu áo khoác nam gamme xanh đen hay xanh nhợt với các đường mài hay rách bụi bặm. Bên cạnh đó set đồ của bạn sẽ càng nhìn trông thời thượng hơn hẵn nếu phối mix áo khoác denim với quần jeans hoặc là kaki.

Áo khoác quân lính phủi bụi

Áo khoác nam kiểu dáng quân lính sở hữu dáng vẻ rắn rỏi và đường phố đang lôi cuốn sự quan tâm ở hàng ngàn mày râu. Tông màu xanh lá cây binh linh không những có sức hấp dẫn kì lạ đối với các anh chàng mà cả những bạn gái chúng cũng được coi là tone màu chẳng thể thiếu ở trong tủ áo quần.

Bên cạnh màu xanh, áo khoác ngoài kiểu quân đội lại có họa tiết độc đáo đặc thù của quân trại. Việc này sẽ cực kì hữu ích khi mà bạn kết hợp trang phục, vì bởi nó khá là dễ dàng hòa hợp cùng các đồ đạc khác nữa, đem lại chúng ta phong phú gu ăn vận bắt mắt. Và với kiểu áo khoác nam thế này các bạn chỉ đơn thuần mặc với một chiếc áo thun tối giản chi tiết ở trong, 01 chiếc quần jeans màu đậm và 1 kiểu giày thể thao là các bạn đã hóa thành anh chàng hết sức nam tính.

Áo khoác blazer tao nhã

Chứa đựng style tách lập với mẫu áo ở trên, áo khoác nam blazer cuốn hút ánh nhìn của những bạn gái vì bởi nét giản dị mà thanh lịch. Bạn sẽ chóng vánh cuốn hút được đôi mắt của bạn gái nhờ vào ngoại hình lịch thiệp và tao nhã của mình.

Áo khoác nam blazer cực kỳ phong phú về form dáng & tone màu thế nên thích hợp cùng với khá nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nó cũng còn là kiểu áo phù hợp cho các chàng trai công sở hoặc trong ngày đầu hò hẹn với nửa kia và trong các sự kiện quan trọng.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét