Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Đồng hồ Rolex - thứ đồ thể hiện đẳng cấp

Từ ngày trước tới nay, khi đề cập đến hãng sản xuất đồng hồ Rolex thì ai cũng đều trằm trồ & ước ao được sở hữu nó. Từ lâu, mặt hàng này được coi là món phụ kiện của nhiều người giàu có, những người modern cho thấy đẳng cấp của bản thân. Hẳn là bạn đã 1 lần nghe nói về một chiếc đồng hồ Rolex với mức độ đúng cao, một dòng đồng hồ được ráp đá quý, sản xuất thủ công,… tất cả những chuyện đó lúc nào cũng giúp thương hiệu đồng hồ vip đấy được xem là niềm ao ước của rất là nhiều người.

Những chiếc đồng hồ Rolex có 1 lịch sử kinh doanh bền lâu và vững chắc. Hãng Rolex đã được gây dựng ở năm 1905 do Hans Wilsdorf cùng với Alfred Davis ở London. Ngay từ đầu, bọn họ đã xác định sẽ chế tạo nhiều mặt hàng xịn bởi vậy những bắt buộc về chất lượng luôn luôn được xem xét thật là nghiêm ngặt. Tới ngày nay, hãng đồng hồ đeo tay này đã gặt hái vô số thành tựu đặc biệt tuy không tìm hiểu vận dụng những công nghệ mới mà bọn họ luôn luôn tìm cách để cải biến 1 cách tốt nhất những kỹ thuật tuyệt đỉnh của chiếc đồng hồ. Mọi người cùng tìm hiểu những lý do khiến đồng hồ Rolex sở hữu mức giá cao quá như thế.

Sử dụng vật liệu thép không gỉ độc quyền



Từ xưa đến nay, Rolex luôn sử dụng loại thép không gỉ 904L vào toàn bộ sản phẩm của bọn họ. Nguyên liệu thép không gỉ ấy không 1 NSX nào thích sử dụng bởi vì 1 nguyên nhân là bọn chúng vô cùng khó chế tạo mà giá thành lại cao. Nên nó được coi là vật liệu độc quyền. Đây chỉ là nguyên do li ti trong 1 đống lí do khác nữa sẽ làm các bạn phải đứng hình mà vì kinh ngạc.

dong ho Rolex

Chỉ lắp ráp bằng tay



Tất cả mọi người đều nghĩ là để tạo 1 kiểu đồng hồ bắt mắt, chuẩn xác như đồng hồ rolex nữ thì người ta sẽ phải dùng đến máy để chế tác. Mà không, Rolex chỉ chuyên dùng robot để làm ra các bộ phận mà thôi còn ráp vào thì họ lúc nào cũng tin tưởng vô sự tài ba và tinh tế của các chuyên gia chế tạo đồng hồ. Vì thế để tạo ra một model đồng hồ hoàn chỉnh bắt buộc phải tiêu tốn rất nhiều thì gian.

Rolex lúc nào cũng dùng vàng và kim cương



Nhà sản xuất Rolex có cả 1 nơi chuyên chế tác vàng của bản thân để nhằm cam đoan chất lượng lúc nào cũng đạt tiêu chuẩn. Và trong từng loại đồng hồ Rolex luôn có 2 thứ đấy.

Cần 1 thì gian rất là lâu để làm nên một cái đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Mỗi một cái đồng hồ đeo tay bắt buộc phải đi qua khá nhiều công đoạn từ tạo khuông cho đến hoàn chỉnh và mỗi một giai đoạn đều được xem xét một cách chặt chẽ nhất. Giống như đã nói tới việc lắp ráp là 100% bằng sức người cùng với sự kỹ lưỡng của các nghệ nhân cho nên buộc phải hao tốn 1 thì gian rất lâu mới làm ra 1 loại đồng hồ nữ Rolex như ý.
Xem ngay bộ sưu tập sản phẩm về đồng hồ Rolex khuyến mãi

Với những chuyện này thì đồng hồ Rolex xứng danh là 1 trong những đồ dùng có quí giá nhứt, sang trọng nhất tính đến thời điểm hiện tại.
Tag: phụ kiện công nghệ - quần áo nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét