Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Lịch sự và thoải mái cùng item quần đũi nam

Nếu bạn là 1 anh bạn ưa thích sự giản dị của gu thẩm mỹ, thích sự dễ chịu của những bộ quần áo làm từ những chất liệu vải mềm mịn thì quần đũi nam sẽ là 1 sự chọn lựa rất phù hợp. Loại vải đũi rất khác với các chất vải khác, chúng cũng làm từ tơ tằm hơi giống như vải bố tuy nhiên nó không thô mà lại cực kì êm ái. Với một chiếc quần đũi mọi người có thể mặc hàng ngày, chơi thể thao và cả ra phố, du lịch đều lý tưởng.

Giữa thời tiết nắng nóng như Hồ Chí Minh lúc này thì 1 số set trang phục vừa mát lại vừa style chính là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh. Không quá rực rỡ, chẳng quá nổi nhưng cũng chả quá bình dị mà lại có đủ các đặc trưng của 1 item thoải mái chính là quần đũi nam. Nhiều người đều cho rằng item này cực giản dị do đó phối hợp với các item thời trang khác "hơi" rắc rối. Thực sự thì đôi khi mọi người có thể sẽ lầm tưởng về 1 item thời trang nào đó, cho đến khi khoác vào thì mọi người mới biết khả năng phối đồ của chúng là như thế nào. Hãy cùng khám phá một số phương thức phối đồ cùng với quần đũi nam nha!

quan dui nam

Quần đũi nam kết hợp cùng áo pull cho style nam tính



Đây được xem là set quần áo cơ bản và được ưa chuộng của hầu hết anh bạn bởi tất cả các anh chàng đều ưu ái sự giản đơn & dễ chịu, chúng đã đáp lại được đòi hỏi đó. Một set đồ đơn sắc thì lại thích hợp với mọi mùa trong 1 năm. Quần đũi nam & t-shirts chính là phương pháp mix đồ hay nhứt để cho thấy vẻ trẻ trung của các chàng trai. 1 mẫu áo pull cổ tim sẽ phù hợp với một số anh bạn có cơ bắp & tự tin còn chiếc áo thun cổ tròn diện cùng quần đũi và giày lười sẽ cần đến các tone màu nổi bật để style của bản thân thêm cá tính hơn.

Những mẫu áo sơmi mix cùng với quần đũi nam



Nếu như bạn cứ nghĩ quần đũi không phối hợp cùng áo chemise bởi vì sự trái ngược về chất vải thì quả là điều cực kỳ sai lầm. Một chiếc áo sơ-mi tay dài cũng vô cùng thích hợp cho set đồ lịch sự của mình để tới văn phòng hoặc góp mặt các ngày lễ sang trọng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn thêm cho bản thân 1 mẫu áo sơmi bằng chất liệu vải đũi để tạo ra sự đồng bộ tổng thể. Với sơ-mi các bạn không chỉ có 1 chọn lựa là gam màu trắng mà có thể chọn lựa thêm nhiều tone màu pastel thuần chất mang đến sự nhẹ nhàng và thoải mái vào những ngày nóng nực này.

quan dui nam

Cùng với quần đũi nam chúng ta có 2 sự chọn lựa chính là quần dài & quần short. Còn tùy nhu cầu sử dụng, sở thích và phong thái của chính mình để lựa chọn kiểu quần thích hợp. Dù là dài hoặc ngắn thì quần đũi nam cũng đều tiện kết hợp cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét