Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Refresh phong cách ăn mặc với 04 kiểu áo khoác nam phá cách

Ngày đông cũng sắp đến rồi có nhẽ phái mạnh mình cũng nên mua sắm cho mình 1 form áo khoác mới thôi. Khi mà phong cách ăn mặc HQ đã chả còn sức cuốn hút mạnh như ngày trước thì trào lưu áo khoác nam cũng đang dần dần thay đổi. Thấy được vẻ chắc khỏe, manly đem lại những cảm giác thoải mái mỗi khi mặc, chẳng còn quá rà rườm về cách thức và kiểu cách như trước.

Áo khoác style quân đội



Năm 2011 form áo khoác nam này đã bắt đầu được các quý ông để tâm đến và tới nay nó vẫn đang cho thấy mức độ ảnh hưởng ngạc nhiên của chúng đối với các quý ông. Qua mỗi năm những form dáng áo khoác nam quân lính lại được các NTK cách điệu lại cùng với những chi tiết và tone màu mới lạ để nhằm làm cho nó phù hợp thiên hướng hơn. Nhiều khi các kiểu áo binh lính còn hấp dẫn sự quan hoài từ các quý cô nữa đấy.

ao khoac nam
Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng áo khoác nam - Xem ngay!

Dầu đã được thay đổi về vẻ bề ngoài nhưng nó vẫn duy trì được nét riêng của chính mình, chất vốn có của người binh lính. Vẫn là gam màu xanh & họa tiết đặc biệt của quân đội. Tuy thế, năm nay sẽ ấn tượng hơn nữa khi có sự xuất hiện của các form áo không tay rất mạnh mẽ và hiện đại.

Áo khoác chất liệu da



Nếu chỉ hai từ táo bạo & đột phá chẳng thể nào biểu lộ hết được những gì mà chiếc áo khoác chất da mang tới. Chúng dễ diện, dễ mix với muôn vàn mẫu quần áo khác nhau 01 sự chọn lựa lí tưởng với các anh bạn cá tính mạnh. Áo khoác nam da một thời bị cho là “du côn” ở các năm trước đó & cũng có một thời gian nó bị rất nhiều chàng trai phủi tay. Có khá nhiều lý do khiến cho nó bị xa lánh như vậy, nào là không mấy hòa hợp x-tyle, chẳng thể phù hợp hoàn cảnh, không hợp độ tuổi,… Dù vậy đấy chỉ là những lí do nhỏ nhặt, nếu như biết mix đồ chúng sẽ trở thành mẫu áo khoác nam cực ngầu của phái nam mình đấy.

Áo khoác khaki



Áo khoác khaki dễ dàng bộc tả vóc dáng 1 cách hiệu quả, nhờ vẻ ngoài bắt mắt & form ôm trọn cùng với cơ thể. Là một trong số các form áo ôm thế nhưng chúng chẳng hề khiến cho chúng ta cảm giác khó khăn khi mà hoạt động, hơn thế nữa nó còn mang tới cho chúng ta cảm giác mạnh dạn ở trong mọi hoàn cảnh.

ao khoac nam
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm áo khoác nam tại đây.

Áo khoác jean



Áo khoác nam jean từ lâu đã nằm trong danh sách item thời trang được ham chuộng hơn hết của các mày râu. Nó mang dáng vẻ phong trần, phủi bụi rất toàn hảo dành cho những anh chàng yêu chuộng vẻ giản đơn.

Áo khoác nam jeans cùng lớp lót mang lại cho set quần áo của các bạn cái nhìn mới lạ và giữ cho các bạn ấm áp trong ngày đông. Hãy nên tránh xa dạng áo thế này nếu như các bạn không mấy ưa thích độ cồng kềnh khi mà gắn thêm những yếu tố phụ ở cổ áo hay là viền áo. Bạn cũng có thể phối hợp nó cùng với chất vải kaki hay là linen, thế nhưng nhất là tránh ăn mặc chúng cùng với short, giản đơn là chúng thực sự không hề cuốn hút.
Tag: Retail Berry Review grab yours now ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review special discount

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét