Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Một vài màu sắc độc lạ dành cho áo khoác nam

Với tiết trời oi bức như Việt Nam thì không riêng gì phái đẹp mà cánh mày râu cũng cần phải chọn cho bản thân 1 chiếc áo khoác ngoài, để che nắng & để tạo ra style thời trang. Và với những xu thế sắc màu áo khoác nam năm 2014 này sẽ đem lại cho phái mạnh một style mạnh mẽ và độc đáo.

Trước khi nói tới phần tone màu, mọi người hãy cùng xem qua các thiết kế áo khoác nam đang là thiên hướng: Áo khoác bằng da, áo vải dạ dáng dài, áo phao… do ảnh hưởng bởi một phần phong cách ăn mặc Hàn Quốc bởi vậy các kiểu áo khoác đó đang được vô khối anh chàng ưa thích. Và nó được coi là món đồ không thể thiếu đối với những anh chàng sành điệu. Với nhiều bạn nam một bộ áo quần đơn giản cộng với một chiếc áo coat thời trang là đã nhìn thật nam tính mỗi khi ra ngoài đường.

Không giống như 1 vài năm trước, sắc màu áo khoác nam năm nay chú tâm đến vẻ biến tấu và mới lạ. Tuy bình dị song nó lúc nào cũng mang đến cho các bạn một vẻ đẹp nổi bật, cá tính, khiến các chàng dễ dàng tạo dấu ấn trước người xung quanh. Hãy cùng nhau khám phá ba tông màu ấn tượng này nha:

Xanh rêu và nâu

Nhiều kiểu áo khoác nam phông màu xanh rêu & nâu đất mang style đậm chất quân đội, đây chính là loại áo lý tưởng với các bạn nam yêu chuộng phong cách phóng khoáng, có một chút bụi bặm. Mặc dầu từng xuất hiện từ lâu rồi cơ mà cho đến hiện tại áo coat kiểu quân đội mới được nhiều anh chàng chú ý đến và đang được coi là item thời trang vô cùng hot giành cho cả phái mạnh và phái yếu.



Mẫu mã áo khoác hiện nay cũng chẳng có gì độc đáo, hay chú trọng làm vực lên vẻ đẹp mạnh mẽ của các chàng.

Sắc màu pastel

Đề cập đến gam màu này, hẳn là có một vài chàng trai phải ngại ngùng bởi vì vẻ bề ngoài hơi nữ tính của nó. Mọi người hãy "bơ đi" quan điểm ấy đi nghe vì chúng hiện đang là tông màu hot của năm 2014 này. Do đâu mà mà chúng hot ư? Là nhờ nó khá dễ phối đồ chỉ cần có 1 tí công phu là chúng sẽ trở thành điểm nổi bật lạ mắt cho xì tai của bạn. Một mẫu áo khoác nam gam màu pastel bảo đảm sẽ là 1 thứ mới dành cho bạn đấy nhé.

Sắc màu tối

Một vài mẫu áo khoác nam gam màu trầm tối thí dụ màu đen, xám tro và tím than chính là những tone màu khó có thể vắng mặt ở trong tủ đồ của các chàng trai. Không những vì chúng làm bề ngoài của chàng gọn gẽ hơn, còn bởi vì cảm giác khỏe khoắn & thanh nhã mà nó mang tới.
.
Nếu hiện nay phong cách thời trang phái yếu ưa chuộng nhiều chi tiết cách điệu và tông màu sặc sỡ thì thời trang nam giới hướng tới nét giản dị và mạnh mẽ. Nếu các chàng không có tự tin trải nghiệm mình với nhiều gam màu mới lạ ở trên thì phải dạn dĩ lên & tìm kiếm cho mình 1 cái áo khoác nam với tông màu bên trên, biết đâu chừng nó sẽ làm các bạn phải bất ngờ!

Tag: Retail Berry Review grab yours now ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review special discount here

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét