Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

1 vài chi tiết hay về búp bê Barbie có thể mình chưa được biết

Búp bê barbie một dòng búp bê được coi là hình tượng, niềm mơ ước của hàng triệu bé nữ ở trên khắp châu lục. Tuy nhiên, ngoài trừ thích mê nét đẹp đẹp xinh ở búp bê Barbie đã khi nào mình đặt câu hỏi người nào đã tạo nên hình tượng ấy và cảm hứng của Barbie có từ đâu chưa nào? Đây cũng là chuyện thú vị mà topic hôm nay muốn kể cho các bạn đấy.

Sự xuất hiện của búp bê Barbie



Quay về gian đoạn năm 45 khi nhãn hàng Mattel mới được hình thành bởi bàn tay của hai vợ chồng Ruth Handler & Elliot, đây là thương hiệu nổi tiếng của sản phẩm búp bê Barbie ngày nay. Dù vậy thởi điểm đấy đây chỉ là 1 nhà sản xuất nho nhỏ chuyên chế tạo đồ chơi có tên là Mattel Creations trụ sở tại Cali & gặp vô vàn bất trở bởi vì sự tranh đua không ngừng của rất nhiều nhà sản xuất đồ chơi trẻ em khác. Trước những khó khăn ấy sản phẩm búp bê Barbie đã được ra đời & các thành công không ngờ sau 20 năm liên tiếp đã đưa Mattel trở thành hãng sản xuất đồ chơi cho trẻ số 1 trên thế giới ngày nay, tất thảy cũng đều nhờ có quý cô Barbie cuốn hút đó.

bup be barbie
Chúng Ta nên mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Năm 1950 búp bê barbie vẫn còn tương đối lạ lẫm với trẻ nhỏ thời gian ấy vì đa phần trẻ em thường chơi đùa dạng búp bê fashion-doll làm bằng form giấy cứng & áo quần của chúng cũng được làm từ nhiều loại giấy, còn Barbie thì nhìn trông chẳng khác con người.Vậy búp bê Barbie do người nào sáng tạo ra? Đó là bà Ruth từ hãng Mattel, Ruth tạo ra những cô nàng búp bế mĩ miều như này.

Lấy nguồn cảm hứng từ lúc trông thấy bé gái Barbara chơi mẫu búp bê làm từ form giấy cứng ấy, bà Ruth đã nghĩ đến chuyện thử tạo ra những cô nàng búp bế thật là chuẩn mực, đây cũng là hình thức búp bê khác biệt trên thị trường đồ chơi & chũng cũng không hề giống với bất luận dạng búp bế ra sao mà trẻ con hay vui chơi – búp bê có vóc dáng giống hệt người thật, 01 bạn gái trẻ tuổi.

bup be barbie
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Ý tưởng không giống ai thế này hình thành vì bởi bà Ruth mong mỏi các bé gái làm quen cùng với dung mạo của 1 cô nàng chuẩn mực ở trong những năm về sau, điều ấy sẽ giúp trẻ trưởng thành hơn, mặc dù vậy khi Bà Ruth nói lên ý tưởng trên cùng với những đồng nghiệp của công ty Mattel, nó chẳng được sự để tâm vì phần đông là những nhà tạo dáng phái mạnh. Và cũng bởi thế, nó đã chóng vánh bị gác lại.

Kể từ ngày ra đời vào năm 1959 cho đến hiện nay, búp bê Barbie đã được 4 giai đoạn cải thiện diện mạo. Diện mạo hiện tại búp bê Barbie được make-up rất nhẹ cùng với phần tóc mềm mượt hơn bằng các tone màu đen, nâu và vàng bóng bẩy – 1 nét đẹp chả mấy sắc sảo dễ chạm tới tâm tưởng của bất cứ người nào dù cho thuộc sắc tộc gì. Các dòng sản phẩm búp bê này được sản xuất từ các nguồn chất liệu mắc tiền với những khớp nối uyển chuyển để có thể dễ dàng thực hiện tối đa điệu bộ khác biệt.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét