Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Đồng hồ Seiko - loại đồng hồ phù hợp với tài chính của bạn

sản phẩm công nghệ - Đồng hồ seiko 1 trong số những hãng đồng hồ danh tiếng bậc nhất của Nhật Bản, sau hơn 130 năm có mặt đồng hồ Seiko đã cho thấy 1 vị trí vững chắc ở trong lòng khách hàng. Dẫu rằng là 01 nhà sản xuất đồng hồ đeo tay Á Châu tuy nhiên Seiko không cho thấy sự kém cạnh so với một số nhãn hàng đồng hồ đeo tay nổi tiếng của những nước châu Âu.

Đồng hồ Seiko sự nổi bật về phẩm giá, đồ bền và mức độ chuẩn mực cực cao



Chính nhờ chạy hệ thống máy do hãng trực tiếp thiết kế & được kiểm định chặt chẽ ở trong từng công đoạn chế tạo nên đồng hồ Seiko đạt được độ chuẩn xác tuyệt hảo, sai số chỉ trong khoảng 15 – 20s. Không chỉ vậy, hệ máy trong đồng hồ Seiko vận hành rất đỗi ổn định và có tuổi thọ tới hơn 50 năm, quả thật là một mức thời gian kinh ngạc cho một sản phẩm đồng hồ đeo tay thuộc phân khúc bình thường. NNếu biết cách giữ gìn cẩn trọng, mình có thể xài chiếc đồng hồ đeo tay này suốt đời mà chả cần lo nó bị hư hại máy móc ở trong.

dong ho seiko

Những mẫu đồng hồ seiko nữ đạt tới phẩm chất tối ưu thế nhưng mức giá tiền thì lại chả hề đắt đỏ. Chỉ với giá tiền từ 2 tới 5 triệu VNĐ vậy là mình đã sở hữu được một mẫu đồng hồ như ý, nếu như chúng ta có khoản thu nhập khiêm tốn thì Seiko quả là sự chọn lựa hoàn hảo để bạn có được một chiếc đồng hồ đeo tay hợp guu. Bên cạnh đó, để mà đáp ứng cũng như là phù hợp với kinh tế của mọi người Seiko còn giới thiệu một số mức giá khác nhau.

Từ 2.000.000 - 5.000.000 triệu đồng



Với khoảng giá như này thật là rất là khó lòng để các bạn sắm được các sản phẩm đồng hồ đeo tay Tây phương quý phái thế nhưng đây sẽ là 01 mức giá thành lí tưởng để sỡ hữu 01 chiếc đồng hồ Seiko với phẩm chất chuẩn mực. Chúng ta có thể chọn mua dạng Seiko 5 – 01 kiểu đồng hồ đeo tay thông dụng được khá là nhiều người yêu thích, với những tính năng vượt trội như là: chống nước, chống sốc, hiển thị ngày tháng,…

Từ 5.000.000 - 10.000.000 triệu đồng



Ở mức giá thế này sẽ có rất nhiều ứng cứ cho mình, nếu bạn thích x-tyle thể thao, nam tính bạn hãy thử chọn lựa loại đồng hồ đeo tay quartz, 1 loại đồng hồ đeo tay lâu đời nổi bật với độ bền lâu. Đồng hồ đeo tay quartz có độ chính xác cực cao và bộ máy ở bên trong có khả năng vận hành 1 cách trơn tru đến hơn 20 năm.

dong ho seiko

Hay dạng đồng hồ nam Seiko Kitenic với sự chung hòa của cả hai bộ máy cơ & hệ máy quartz glass. Không những có được sự chuẩn xác của đồng hồ quartz mà chúng còn chẳng cần phải thay thế nguồn pin nhờ vào cơ chế hoạt động của máy cơ. Điều ấy giúp cho mình hạn chế bất trắc về thời gian bị đứt đoạn.

Ngoài 10 triệu



Ở phân khúc thế này nổi trội chính là đồng hồ Seiko Presage được chế tạo từ những chất liệu cao cấp nhất: kính sapphire chống xước, loại thép không gỉ set có độ bền cao & máy tự động Nhật Bản hết sức chuẩn xác. Seiko Presage có tuổi đời cực lâu bởi do đồng hồ đeo tay sử hữu nhiều chân kính hơn hẳn một số dạng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét