Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Chuyện kể về một số kiểu giày Jordan nổi bật bị làm fake

Các kiểu giày sneaker dởm luôn là nỗi khiếp đảm với những người chơi giày trong nhiều năm nay, bởi vì nhiều lí do không giống nhau. Nhất là mẫu giày jordan, 1 trong số các kiểu dáng giày bị làm fake nhiều hơn hết hiện thời, dù biết vậy song các cách thức làm nhái ngày càng tinh vi hơn xưa khiến cho cả những người có kinh nghiệm nhiều lúc vẫn phải quay cuồng bởi vì chúng.

Để sở hữu được mẫu giày khác lạ các bạn buộc phải truy lùng nó từ những trang web vì bởi ở nước mình thì những kiểu mẫu giày “độc lạ” khá là hiếm ở tại 1 số cửa hàng chính hãng. khó để có thể kiếm tìm được một địa chỉ bán giày Jordan tín nhiệm hiện giờ, cách đơn giản hơn cả đó chính là mày râu mình đến ngay cửa hiệu chính hiệu nếu không cần thiết có những mẫu mã giày khác lạ. Cũng vì dáng vẻ nổi trội của nó, mà nó được làm fake nhiều hơn hết ngày nay. Sau đây là những mẫu giày Jordan mà bạn nên đề phòng trước lúc mua.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Chúng được coi là 01 kiểu dáng giày khá là dễ fake, vì khắp người chúng bao phủ 1 gam màu đen & thêm 1 vài kiểu tiết vàng, xanh để tạo nên điểm thu hút, công ty làm fake rất dễ copy các kiểu mẫu thế này. Hơn nữa, đây còn là kiểu giày jordan 4 đang được khá là nhiều chàng trai yêu chuộng thế nên rất là dễ bán, chúng ta hãy thử ngẫm nghĩ xem xem dòng giày Jordan này được sản xuất từ năm 2013 & cho tới tận giờ chúng vẫn đang có mặt liên tiếp ở trên thị trường. Biện pháp hữu hiệu nhất để mình kiểm định đấy chính là hộp đựng, nếu chẳng có hãy giã từ nó liền đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ sau thời điểm ngắn ngủi xuất hiện kiểu mẫu giày Jordan này đã bắt đầu bị làm nhái một cách lan tràn ngoài thị trường. Có 1 chi tiết để giúp bạn nhận biết đó là các mẫu giày fake thường có kiểu dáng giống như bản design đầu tiên trong khi bản chính được sản xuất có tông màu đổi mới như các bạn trông thấy gần đây.

Air Jordan 13



Đôi giày này đã được làm fake chuyên nghiệp đến mức nó có khả năng đánh lừa được rất nhiều người. Và tới mức độ người mua cần phải kiểm tra kĩ lưỡng dòng tên thương hiệu ở dưới lớp lót giày thì mới có thể chắc chắn là sản phẩm thật. Do đó nếu như không thật sự được rinh về từ shop chính hiệu, hay là trực tuyến ở các trang uy tín, thì cũng có thể nó là hàng dởm.

giay jordan

Air Jordan 11



Chẳng lâu sau khi hãng tung ra thị trường đôi giầy Air Jordan 11 này thì những loại "sample" đã bắt đầu tràn lan trên eBay. Ban đầu chúng đã khiến nhiều bạn nhầm tưởng rằng đấy là hàng hiếm có chỉ được sản xuất số lượng không nhiều, giống như là đôi 13's Retro của năm 2011. Thế nhưng thật tế là chả có chuyện đấy. Chỉ có một đôi giầy mẫu độc nhất được làm ra và nó thuộc về sở hữu của Jesus Shuttlesworth. Do đó hãy luôn cân nhắc trước việc kiếm tìm cho bản thân mình 01 sản phẩm giày Jordan bạn nhé.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét