Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Bắt kịp xu thế với các gout áo len nam sành điệu

Cứ mỗi khi đông về thì style áo len nam lại thành tâm điểm của các chàng trai. Dù ảnh hưởng 1 phần của style quần áo HQ cơ mà chúng luôn giữ được diện mạo tinh tế & trẻ trung của mình, cùng những màu sắc sành điệu bộ sưu tập áo len nam đã trở lại cùng với khá nhiều thú vị trong mùa lạnh năm nay.

Áo len đơn giản, rất dễ mặc lại tương ứng với nhiều gout khác biệt do đó chúng được coi là món đồ không thể thiếu những khi khí hậu trở gió. Vì thế, các bạn nên bỏ túi cho mình một số cách thức phối trang phục cùng với áo len nam sao cho ấn tượng để biết đâu chừng trong ngày đông này nó sẽ có thể giúp cho chúng ta tạo nên ấn tượng trong ánh nhìn cô nàng nào đấy!
Hãy khoan nói tới việc các bạn sẽ phải mặc áo len cùng các trang phục gì, mình cùng nhau điểm qua 1 số mốt áo len nam hiện đang nổi trổi hiện nay nhé!

ao len nam
Xem thêm các mặt hàng về áo len nam giá rẻ

Áo len gam màu đơn sắc



Áo len nam 2015 gamme màu trơn 1 màu nhưng lại chẳng hề tẻ nhạt, mỗi kiểu áo lại mang những nét đẹp & thần thái riêng biệt. Không kiểu tiết nhiều lúc cũng là 1 điểm mạnh với phái mạnh chúng ta, khi mà mình không cần lo sợ chuyện kiểu tiết sẽ làm cho bộ áo quần của chính mình thêm rà rườm hay là rối mắt, chuyện chúng ta cần phải làm đó là sử dụng ra màu sắc áo len mà bản thân mình vừa ý nhất. Mùa đông tiết trời tương đối buồn tẻ vì thế những gamme màu nóng hoặc là trung tính sẽ chính là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho bạn.

ao len nam

Áo len hoa văn



Ngày lạnh 2015, ngoài 1 số form áo len nam kiểu tiết đường kẻ, kẻ ô thì 1 số kiểu tiết như hình tiết ẩn, kiểu tiết dân tộc cũng lôi kéo được sự chú ý của không ít bạn nam. Để tăng lên hiệu quả của những loại họa tiết đó bạn hãy diện chúng với những kiểu quần ngắn kaki trẻ trung, hơn thế nữa lối phối mix này còn có thể tránh góc nhìn cầu kì & rắc rối. Nếu như sở hữu phọt người bắt mắt các bạn cũng có thể mặc thử cùng những kiểu áo len nam loan màu, đây là 1 trong số những xu hướng độc lạ của mùa lạnh năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những mẫu áo len nam không những giúp chúng ta cảm thấy ấm áp hơn trong ngày đông mà còn giúp cho mình trông lịch sự hơn hẳn bởi các đường xoắn nổi cộm trên bề mặt vải . Những tone màu tối, họa tiết theo dạng hàng lối sẽ là các chọn lựa hoàn hảo dành cho chúng ta.

Những form áo có tông tươi sáng như là trắng hoặc là kem thì lại chú trọng vào việc thiết kế các họa tiết vặn thừng to bản để tăng độ rắn rỏi cho áo. Thiết kế áo len nam vặn thừng cho phái mạnh cũng hết sức đa dạng & phong phú. Phần nhiều những dáng áo len nổi dành cho bạn trẻ đều có các gamme màu vô cùng trẻ trung và bụi bặm như nâu, đen, xanh dương, tro.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét