Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Cách giặt lẫn giữ áo sơ mi nam giá rẻ luôn có vẻ tươi mới

Không phải mẫu áo sơ mi nam giá rẻ nào cũng luôn giữ dáng áo lý tưởng như khi ta mới mua về, cũng như chẳng phải cách bảo quản và cả giặt giũ sơ mi nào cũng đều giúp lưu giữ chiếc áo luôn có vẻ tươi mới. Những anh bạn nào mà thường xuyên có nhiều rắc rối trong việc giặt&giữ áo sơ mi nam giá rẻ hãy nhanh chóng ghi chú lại những mẹo nhỏ như dưới đây để chiếc áo của mình luôn có form đẹp như mới rinh về.

Cách nào mà giặt áo sơ mi nam giá rẻ đúng nhất?



Bạn hãy đừng vội giặt sạch áo sơ mi nam giá rẻ mới được trình làng để tránh chuyện làm cho hoa văn đã in mờ đi hay nhòe màu. Lần mang giặt thứ nhất người dùng hãy thử chà tay, giặt bằng nước lã và không có xà phòng, đồng thời tránh bỏ giặt chung hết nhiều màu sắc khác nhau, do riêng với các kiểu áo mang màu đậm sẽ dễ có màu, nếu người mặc bỏ giặt chung hết có khả năng áo sẽ bị làm loang màu đồng thời khiến dính màu dơ sang các quần áo giặt chung.

Người mặc hãy ngâm nước áo thun với đã được nhiễu thêm một ít nước giấm vào thau nước trong khoảng 30 phút nếu như thích chất lượng áo thun dùng được bền, đẹp và để không bị phai màu trong quá trình giặt. Cần phải mang giặt loại áo trên với nước thường hoặc nước ấm dưới 30 độ C do khi đem giặt kiểu áo trên đây bằng loại nước nóng quá dễ dàng làm vải bị giãn lẫn lỏng áo.

ao so mi nam

Tránh dùng các loại xà phòng mang khả năng tẩy sạch quá nồng đồng thời tuyệt đối đừng dùng chất tẩy với kiểu áo màu, đồng thời không được chế thẳng các dòng bột giặt hoặc là dung dịch tẩy lên áo sơ mi nam giá rẻ. Không được sử dụng những mẫu nước xả giúp mềm chất vải bởi vì chúng có khả năng làm cho áo sơ mi nam giá rẻ giãn ra rất nhanh và khiến chi tiết in bị mềm, dễ dàng bị bong, còn nếu như người dùng thích áo có mùi thơm sau lúc đem giặt, người sử dụng cũng có thể dùng ít những mẫu nước chuyên dụng.

Để bảo quản loại áo trên được lâu dài, hãy chà bằng tay cũng như lật trái áo lại trong quá trình giặt để tránh trường hợp bề mặt bị cọ sát dễ bị bong tróc và bị xước. Tránh việc vắt áo ngay sau khi giặt do như vậy dễ dàng khiến cho cái áo bị lỏng lẫn hư luôn hẳn cái áo của mình, lúc ấy hữu hiệu nhất đó chính là hãy gập áo lại sau đó ấn mạnh để nước chảy ráo nhằm giữ áo sơ mi nam giá rẻ chẳng bị kéo chảy xuống.

Giữ áo sơ mi nam giá rẻ luôn mới



Mẫu áo trên đây dễ dàng bị mốc, thậm chí lưu lại những dấu vết bên trên cái áo khi để áo sơ mi nam giá rẻ trong những nơi ẩm ướt, do có tính chất hấp thụ ẩm, hút nước tốt. Sau khi đã vận áo sơ mi nam giá rẻ đi chơi, chơi đùa nhiều ra nhiều mồ hôi, việc cần làm chính là người dùng hãy đem giặt ngay lập tức bởi lâu ngày chiếc áo dễ có mùi khó chịu cũng như bị mốc.Bởi vì nhiệt độ của mặt trời chiếu trực tiếp cũng là 01 lý do khiến cho màu sắc phai màu hoặc là nhòe cho nên các bạn cần để phơi mặt trái và phơi trong gió dưới bóng mát lúc phơi áo.
Click here Blogim Pro Theme and facebook Blogim Pro Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét