Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Tự tin & phá cách với áo khoác dạ

Những lúc đông về áo khoác dạ luôn là mẫu áo được bạn gái quan hoài hơn cả. Vì bởi nó không chỉ có khả năng làm ấm hiệu quả mà chúng còn biết cách làm đẹp dáng, che giấu nhược điểm, mang lại ngoại hình quí phái cho bạn nữ mỗi khi xuống phố. Cũng vì điều đó mà thiết kế có style hoài cổ này không khi nào lọt ngoài sự quan tâm của phái đẹp.

Mùa lạnh năm nay, diện mạo của bộ áo khoác dạ được những designer đầu tư chu đáo hơn đến 2 kiểu áo suông và dáng dài. Phối hợp thêm nhiều dạng chất vải khác nữa để mà tạo nên điểm nhìn như lông thú và dây thắt lưng để tạo độ cân đối vòng hai và tạo được ấn tượng cho người nhìn. Gamme màu cũng chính là 1 trong các điều đổi thay cuốn hút của dòng áo khoác dạ trong mùa lạnh năm nay, tone màu sáng cho 1 x-tyle trang nhã & màu sắc tối dành cho độ bí ẩn nóng bỏng.

Mix phối đồ cùng với áo khoác dạ cũng có rất nhiều công thức khác nhau dành riêng cho các gout của các quý cô.

Quý nàng chốn công sở thanh lịch



Style nơi công sở tất nhiên gắn liền với những form quần âu lịch sự song một khi mix phối chung với áo khoác dạ ngắn trông mình sẽ hết sức già dặn trong set áo quần cổ điển. Chính vì vậy, hãy thế chỗ nó cho một kiểu váy ngắn gợi cảm. Áo khoác dạ đi cùng váy ngắn, giày phần mũi nhọn là một mốt phổ biến cơ mà nó chẳng khi nào là lỗi mode cả. Những đường nét nữ tính của giày mũi nhọn để có thể tăng dáng vẻ quý phái của chúng ta. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể dùng một đôi tất mỏng để giữ nhiệt cho phần chân cho mình.

ao khoac da
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng áo khoác dạ - Xem ngay!

Cô bạn ngọt ngào



Xì tai ngọt lịm, đáng yêu không có nghĩa là chị em mình là một bạn nữ "mong manh dễ vỡ". Hãy thử thể hiện vẻ đẹp đằm thắm đấy qua độ nổi bật, sành điệu của áo khoác dạ kết hợp chung với short/legging. Set quần áo như này sẽ hết sức tuyệt vời cho các cô nàng thích di chuyển vì nó cực kì dễ chịu. Mix phối thêm vào 01 đôi bốt ankle có điểm mạnh đi chắc chân và thêm độ cao với hình thể. Các quí cô có form dáng khiêm tốn nên sử dụng legging để mà tạo góc nhìn đôi chân dài hơn nữa nhé.

Cô nàng đầy cá tính



Đối với phong cách này các bạn đừng nên bỏ qua những đôi giày boots cổ cao & các form jean ôm cả. Không những bắt mắt mà còn hết sức ấm cúng, dù vậy hãy nên thận trọng với những đôi giày boots cao cổ do chúng khá là kén cạnh dáng vóc, không khéo bạn lại bị chúng nó “làm xấu” đấy nhé, tức là nó ăn giảm bớt chiều cao của bạn. 1 số quí cô đôi chân dài sẽ tùy ý thể hiện gu vô cùng lí tưởng cùng với set áo quần đó. Còn trong trường hợp mà các bạn sở hữu vóc dáng khiêm tốn mà cân đối, hãy thử thay thế jean bằng quần legging kết hợp áo khoác dạ dáng ngắn thật đơn giản sẽ là 1 gợi ý toàn hảo dành cho chúng ta đấy nhé.

ao khoac da
Người dùng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm áo khoác dạ đẹp và áo khoác dạ ở đây

Cô gái năng nổ


Song song các đôi giầy gót cao, giày đế bệt luôn luôn làm chúng ta tự nhiên năng động hơn hẳn các ngày cuối tuần. Chủng giày bích cực kỳ xinh đẹp hay giày vải cá tính cũng đều có thể phối hợp với áo khoác dạ đấy.

Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét