Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Bạn đã biết mẫu giày Converse mới nào đang tạo ra cơn bão mới?

Viral Autobots Review - Các bạn có biết rằng kiểu giày nào đang "nóng" hay không? Nhắc liền cho bạn chính là Chuck 2, một phiên bản mới của mẫu Chuck Taylor 98 nổi tiếng lâu nay. Trong khoảng thời gian vừa qua, item này hiện là từ khóa được truy lùng nhiều hơn cả đối với những người say mê giày thể thao. Hẳn là đối với giới trẻ thì không ai là chẳng biết thương hiệu giày converse – 1 công ty lừng danh trên toàn thế giới. Hãy cùng nhau xem qua lí do tại vì sao loại giày ấy được hâm mộ đến như thế nhá!

Tuy rằng chỉ vừa mới được quảng bá tới 1 số tín đồ yêu giày vào ngày 28 tháng 7 vừa qua thôi nhé tuy thế giày Converse Chuck 2 – một bản cải biến của Chuck Taylor nổi danh lại được nhiều người yêu chuộng, và hiện tại sản phẩm này chính là 1 thiên hướng mới lạ cho những người mê giày Converse. Từ lúc công bố cho tới ngày nay loại giày thể thao vintage mang tính đại diện của hãng Converse lại có sự cải cách đa dạng về kiểu dáng tới như thế. Vì thế chả quá ngạc nhiên khi nó lại được giới trẻ lựa chọn đến như vậy.

giay converse
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm giày converse tại đây.

Không những riêng gì thế giới mà tại Việt Nam, mẫu giầy converse nam mới đó đã tạo thành cơn bão đối với giới teen. Hiện tại chỉ cần đi dạo một vòng qua 1 số trang web mạng xã hội bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một số người đưa hình về giày của mình đấy, cũng như không ít người với hy vọng được sở hữu chúng tuy giá chả hề thấp cũng như là phải cực kì gian khó mới có thể tìm được một đôi giày có size & tone màu ưng ý bởi Chuck II quá hút hàng.

Thế thì giày Converse Chuck 2 có gì mới? Có thể nói Chuck được coi là kiểu giày tạo ra sự nổi tiếng của thương hiệu Converse, nó là huyền thoại của những mẫu giầy thời trang. Do đó mà sự trình làng của bản 2 đó đã được mọi người háo hức chào đón vì sự giới thiệu của Chuck 2 đánh dấu sự quay về mạnh mẽ của thương hiệu thời trang đó cũng như là đưa sự sáng tạo và làm mới style mô đen rất hợp với xu thế thời trang mới nhất. Khi công bố, mẫu giày Converse này đã gợi ý đến các bạn trẻ đam mê giày hai phiên bản gồm cổ cao & cổ thấp cùng những sắc màu: màu đen, màu trắng, đỏ tươi & xanh navy. So sánh với phiên bản cũ thì bản giày Converse Chuck 2 có 1 số cải biến cực kì đáng giá như là chất vải canvas chất lượng cao hơn hẳn, phần lót giầy Lunarlon êm dịu, cổ giày được bao bọc thêm một lớp nệm xốp tạo nên sự thoải mái nhiều nhất cho các bạn. Bên cạnh đó, về bề ngoài cũng có cải tiến với bộ phận viền đế giày có một đường kẻ màu trắng, lỗ xiên dây cũng có màu sắc trùng với màu sắc dây giày.

giay converse
Người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm giầy converse nam và giày converse ở đây

Với một kiểu giày Converse hút khách được nâng cấp lại thì chả riêng các bạn thích giày mà ngay cả những ai ưa chuộng sự cải biến, yêu thích cái đẹp cũng không thể cưỡng lại được. Vẫn còn chần chừ gì nữa mà không tìm mua ngay lập tức cho bản thân mình một đôi giày thích hợp nào các bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét