Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Điểm ra các mẫu giày Jordan nổi trội nhất

thời trang phái nam - Gần đây, lúc thị trường có vô số món đồ mới mẻ thì con người luôn luôn tìm tới những điều đơn giản, thân thuộc. Năm nay, mẫu giày Jordan lại tỏ ra mình chính là vật dụng không thể bỏ qua của các tín đồ thể thao, nhứt là những ai mê bóng rổ. Vượt qua hơn 20 năm, chiếc giày Jordan được thay đổi & liên tục ra mắt các sản phẩm rất thời trang khiến bất cứ ai đều muốn sở hữu.

Trước nhất, bạn biết nguyên do chiếc giày thể thao ấy có tên gọi là giày Jordan hay không? Vào năm 1984, nhà sản xuất giày Nike – bây giờ đã cực nổi danh, chế tác riêng loại giày ấy cho 1 cầu thủ bóng rổ đó chính là Michael Jordan được nhiều người ngưỡng mộ để khẳng định tên tuổi của họ. Mẫu giầy số 1 chỉ có hai màu cơ bản đấy là màu đen và màu đỏ, vượt qua nhiều trắc trở về chuyện khi Jordan mang kiểu giày đấy thì mỗi một cuộc đấu anh ấy bắt buộc phải chịu phạt 5000 đôla Mỹ vì vi phạm nội quy chính là cần phải mang giày cùng gam màu với đồng phục và giày của các đồng đội. Và rồi, Nike đã trình làng loại giầy khác có ba màu màu trắng, màu đỏ & đen. Từ đó, mẫu giày Jordan ngày một nổi danh và được bán ra vào năm 1985.

Hiện nay, những đôi giày jordan nam không còn đơn giản là mẫu giày thể thao giành cho những cầu thủ bóng rổ mà bọn chúng đã được cải thiện rất nhiều để hợp với phong cách ăn mặc trẻ trung, được xem là món đồ được tất cả mọi người chọn lựa. Phía dưới sẽ là 1 số mẫu giày Jordan chủ đạo cùng với tông màu Bred (màu đen & màu đỏ) có lực hút to lớn.

giay Jordan
Xem thêm bộ sưu tập mặt hàng về giày Jordan giá cạnh tranh

Air Jordan 1



Tại phiên bản số một ấy, những đôi giày Jordan Banned được vô số người tìm tới. Xin nhắc luôn cho mọi người hiểu là “Banned” không phải là Bred, tuy rằng ai cũng ham Bred dù vậy có thể nói khi được chọn lựa thì ai cũng đều tìm chọn phiên bản này tại vì chúng có một đặc trưng lôi cuốn đó chính là sử dụng chất liệu vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng với chất vải da bóng đẹp mắt và huyền thoại của món đồ này có liên quan tới cầu thủ Michael Jordan dành chức vô địch mùa thứ 4 với kiểu giày ấy. Nó xứng đáng là một trong nhiều loại giầy ấn tượng nhứt & được mọi người yêu chuộng nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên của nó dựa vào trận đấu Flu Game ở năm 1997 & chúng là mẫu giày thể thao đã được Jordan mang ở cuộc đấu ấy. Kịch tính và căng thẳng thì món đồ này xứng danh xuất hiện ở trong danh sách này.

giay Jordan
Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm giày jordan nam và giày Jordan tại đây

Air Jordan 13



Nó là một chiếc giày nike khá thú vị nhưng mà chẳng được Jordan lựa chọn với sản phẩm này mang số 13 – kí hiệu của sự đen đủi. Đó cũng chính là 1 trong nhiều nguyên nhân khiến chiếc giày này có sự cuốn hút mạnh mẽ đến như thế.

Air Jordan V x Supreme



Một phiên bản bụi bặm và sặc sỡ, tuy ít được nói tới song chúng được xem là một trong những phiên bản giày Jordan được ham chuộng nhứt tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét