Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Nên chọn đồng hồ Citizen Eco-Drive hay không?

Hiện nay, những dòng đồng hồ Citizen ngày 1 được đổi mới nhiều hơn nữa cùng với các kĩ thuật cao cấp hơn thỏa mãn những đòi hỏi nghiêm khắc từ khách hàng. Từ trước tới bây giờ, thương hiệu đồng hồ này đã cực nổi danh trong chuyện đi đầu kĩ thuật cùng với sự cải tiến bất ngờ về kiểu dáng & chức năng. Được tất cả mọi người nhắc tới là kiểu đồng hồ tên gọi Eco-Drive, được giới thiệu từ năm 1966, món đồ này thật sự đã làm nên huyền thoại của những chiếc đồng hồ đeo tay không xài pin cùng slogan “Ở chỗ nào có ánh sáng ở đó có năng lượng”.

Những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive vận hành dựa vào năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng nào từ mặt trời cho tới ánh sáng từ loại bóng đèn bình thường bởi chúng có khả năng hấp thu ánh sáng cực kỳ nhạy. Nếu đã đầy pin thì ta có thể dùng được tầm 5 tháng tới 6 năm vào những điều kiện vận hành không ánh sáng. Đó quả thật là 1 thế mạnh lý tưởng vì sẽ không phải lo lắng chuyện hết sạch pin, chẳng phải lo lắng chuyện đổi pin rối rắm như những chiếc đồng hồ thông thường nữa.

dong ho Citizen
Xem ngay bộ sưu tập sản phẩm về đồng hồ Citizen giá rẻ

Không chỉ vậy, loại đồng hồ Citizen đấy còn có các chức năng tiên tiến không giống nhau tùy theo mỗi 1 dòng thí dụ ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã trình làng cùng với chức năng đồng bộ GPS đa công năng để giúp hiển thị thì gian 1 cách đúng dựa vô kết hợp cùng vệ tinh. Cho dù mọi người có tới đâu thì món đồ này cũng hiển thị một kết quả cực kì chuẩn với vị trí mà chúng ta đang sinh sống. Ngoài ra, Citizen cũng có một vài cải tiến về kiểu cách để thời thượng hơn, cách tân hơn, mỏng hơn,… thỏa mãn được thị hiếu của nhiều người về 1 món phụ kiện vừa tiện ích vừa phong cách. Thương hiệu Citizen cũng sử dụng nhiều nâng cấp mới mẻ về vật liệu như dùng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm độ bền của cái đồng hồ Eco-Drive trải qua một thì gian dài hoạt động. Lớp kính của tất cả đồng hồ Citizen được thiết kế phần lớn từ kính sapphira giảm trầy xước cực kì chất lượng, chẳng may bạn có lỡ tay làm xước thì cũng dễ dàng khắc phục, tái tạo lại nét đẹp tinh tế của một mẫu đồng hồ đeo tay cao cấp. Vì thế, loại đồng hồ Citizen Eco-Drive quả là một phụ kiện tuyệt hảo.

Một vài điều mà nhiều người thường gặp phải trong lúc sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Thỉnh thoảng ta sẽ nhận thấy kim giây chạy nhanh sau đó lại chẳng có gì vì trong điều kiện không sáng để tiết kiệm năng lượng thì kim sẽ quay chậm trãi, trong lúc đặt ở trong bóng tối 1 thì gian dài chiếc kim giây sẽ nghỉ chạy để nhằm tiết kiệm năm lượng. Lúc bạn đặt đồng hồ citizen eco drive ra ngoài ánh nắng thì chiếc kim sẽ chạy nhanh chóng tới thời điểm hiện tại.

dong ho Citizen
chọn mua bộ sưu tập sản phẩm về đồng hồ Citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Kim giây bị giật, đấy là hiện tượng thông báo pin gần hết và cần phải được nạp năng lượng.

Nếu như đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (cạn pin) bạn chỉ cần để ở dưới tia nắng mặt trời 1 lúc là chúng sẽ hoạt động bình thường như trước. Khoảng thời gian nạp năng lượng đầy cỡ tám giờ.

Tag: Blogim Pro WP Theme and G+ Blogim Pro WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét