Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Kinh nghiệm lựa chọn chiếc áo sơ mi nam ưng ý

Dù những xu hướng ăn mặc không ngừng thay đổi như thế nào thì các dáng áo sơ mi nam cũng vẫn là kiểu đồ không thể thiếu ở các chàng trai. Giờ đây, với các gamme màu mới mẻ & kiểu dáng đa dạng các bạn có thể dễ dàng có được kiểu áo sơ mi thích hợp cho bản thân mình, tuy vậy ngoài 1 số chuyện ấy, phái nam mình có biết rằng các điểm cỏn con khác lại góp phần làm nên 01 chiếc áo sơ mi nam hoàn hảo cho chính mình. Những chi tiết ấy là gì?

Chất liệu vải



Đôi khi chất liệu vải sờ vào thích tay rất dễ đánh lừa suy nghĩ của bạn. Điều chúng ta nên để tâm đó là kiểu mẫu áo sơ mi nam đấy làm từ chất liệu vải ra sao natural cotton hoặc chất vải poly. Vải nylon thường khiến các bạn cảm giác thích thú hơn hẳn bởi vì bề mặt mịn màng và sờ vào man mát tay mà lại ít có nhăn nhún hơn ở trong quá trình dùng, song chúng sẽ khiến bạn cảm giác bức bí khi mà thời tiết nóng nực. Còn chất vải cotton mặc dù chẳng mềm mịn như là vải poly thế mà lại có đặc điểm thẩm hút tốt, giúp cho mày râu mình luôn luôn cảm giác thoải mái dù cho có ra nhiều mồ hôi đi chăng nữa, chẳng bạn nam nào lại muốn ăn mặc mẫu áo đem tới sự ướt nhẹp giống như khi bận áo mưa cả.

ao so mi nam

Cổ áo và ống tay



02 điều này có dính dấp tới ngoại hình của chúng ta đấy nhé, đôi khi bạn nhìn thấy thích thú ấy thế mà nó thì lại không thích hợp cùng với các bạn tẹo nào. Ví dụ những anh chàng mập béo phải nên lánh xa những dạng áo sơ mi nam có cổ áo & ống tay quá nhỏ, chúng sẽ làm cho bạn trông rất kì cục.

Kiểu cách cổ & tay áo bé được ăn theo những phong cách đồ của chị em bạn gái. Với hình thể nhỏ nhắn thì những cô bạn trông hết sức xinh tươi khi mà dùng xtyle áo sơ mi dạng này. Nhưng mà, với các chàng trai thì không phải người nào cũng thích hợp cùng phong cách đấy, chúng sẽ trừ bớt 1 phần vẻ đẹp phóng túng, rắn rỏi của bạn. Đừng cố bắt chước theo xu hướng, khi mà bạn thừa hưởng một hình thể to con hãy biết cách làm chúng lôi cuốn hơn cùng với các loại áo sơ mi nam oai vệ, rắn chắn.

Các đường kim mũi chỉ



Điều tiếp theo các bạn cần phải chú ý đó là các đường chỉ may, hãy lật áo ra và đánh giá các đường chỉ may phía trong, phần vai, khoanh nách và 2 bên thân áo. Áo sơ mi nam tốt thường được vắt sổ kỹ lưỡng & đường chỉ may thẳng thớm, không hề bị bung hoặc là may lệch ra bên ngoài.

Các mẫu áo sơ mi nam cao cấp được may thận trọng từ ngoài vào trong còn được may lặn giấu chỉ bằng những cách thức may cuộn mép vải. Thường những mẫu áo như thế có giá thành không thấp & chẳng được cung cấp đồng loạt do chỉ một số người thợ may tuổi nghề già dạn mới có được bàn tay đủ tinh tường để có thể xếp mép vải lại rồi đưa các đường may đẹp mắt mà lại không làm đùn vải, quăn, nhàu.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Video Marketing Game Plan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét