Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Trẻ trung với những kiểu dáng áo len nam manly

Đến khi tiết trời dần chuyển qua mùa Đông thì các chiếc áo len nam với kiểu dáng năng động sẽ vô cùng cấp thiết cho các boys. Tuy nhiên để lựa cho ta 01 dáng áo thích hợp với ngoại hình & đúng thiên hướng thì khó có boys nào cũng tự tin.

Công việc tìm mua áo len thi thoảng làm phần nhiều anh chàng thấy khó quyết bởi vì không chắc kiểu mẫu áo len như nào sẽ ăn nhập đối vs chính mình. Với không khí bắt đầu lạnh hơn bây giờ, việc sắm sửa 1 chiếc áo len là hết sức cần thiết, vì chúng chả những giữ nhiệt mà còn rất là thời trang phong cách cho những bạn nam. Bên dưới đây là một vài mẫu mã áo len nam năng động dễ bận & không bao giờ lỗi thời để bạn có thể chọn lựa tùy thích.

Tạo hình với đường kẻ sọc

Không khí mùa Thu - Đông cực kì tuyệt vời cùng vs các dáng áo len nam vs họa tiết đường sọc ngang với cổ tròn. Vs chi tiết ấy nhìn bạn sẽ cực kì manly, mới lạ & phong cách. Hơn thế nữa, chiếc áo trên rất tuyệt vời với các anh chàng ốm, do những đường nằm ngang sẽ giúp các bạn ăn gian một chút chiều rộng cho thân thể. Chúng sẽ giúp các bạn nhìn phóng khoáng, đầy menly mà vẫn tao nhã phù hợp kể cả với không gian nơi văn phòng lịch sự hay là các buổi cà phê cùng vs bạn cũ.

ao len nam

Áo len nam tone đen - cổ tim

Giả sử bạn ham thích sắc đen thì Thu - Đông này là thời điểm lí tưởng nhất để phái mạnh bộc lộ sở thích của chính mình. Chúng ta có thể mix với áo sơ mi trắng ở trong để làm vẻ gam màu cho bộ trang phục. Và nếu chúng ta nhanh nhạy khi kết hợp cùng quần jeans đi kèm 1 đôi giầy vải thì chắc rằng chúng ta đang có được set đồ tuyệt vời đó.

Kiểu mẫu áo cùng những đường kẻ viền màu sắc

Làm mới sắc màu ở trên chiếc áo để biến mùa Đông này của ta thêm phần sinh động. Bên cạnh 1 số dáng áo len hay dùng các boys cũng có thể tìm đến một số kiểu áo len nam trơn cùng các đường màu sắc quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều này sẽ tạo nên vẻ nổi bật thú vị cho các chàng trai, vô cùng năng động thế nhưng lại chả hề màu mè.

Áo len gam trắng

Giả thử chúng ta là một chàng trai hiền lành, chẳng thích thú các dáng áo len phá cách như vậy thì mẫu áo len gam trắng quả là 1 quyết định minh mẫn đấy. Áo len nam màu trắng sẽ làm cho mình trở thành 1 cậu bạn thanh nhã trong mắt các bạn nữ, điều đó sẽ rất dễ cuốn hút cảm tình của phái nữ bởi phái nam chu đáo luôn là tiêu chí của bạn gái.

Tag: Retail Berry Review see it in action; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review save your seat now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét