Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Mách các bạn bí quyết giúp mùi nước hoa lâu dài

Xài nước hoa đã trở thành thói quen hằng ngày của bất kì ai từ phái nữ tới các bạn nam. Ai ai cũng thích bản thân mình có một hương thơm thật cuốn hút, thiệt sang trọng thế nhưng khi không biết xịt chắc chắn nó chỉ “thơm nức” vào một thời gian ngắn thôi. Chỉ dùng cùng dòng dầu thơm song người ta thì thơm nguyên ngày trời còn bản thân được vài tiếng là mùi đã phai mất rồi. Vài lời khuyên phía dưới sẽ giúp mọi người tìm thấy những bí kiếp quý giá cho chính mình về phương pháp xài nước hoa để bảo đảm hiệu quả tốt nhất.

Chọn chuẩn xác khu vực để xịt dầu thơm


Bạn có biết tại sao hay trông thấy người ta xịt dầu thơm nơi cổ tay không? Đó là một trong nhiều vị trí dễ dàng tỏa hương thơm cơ thể bởi lẽ nơi ấy có mạch máu, nhiệt cao khiến cho hương thơm có thể dễ dàng khuếch tán ra chung quanh. Nếu như chúng ta chẳng tìm chính xác 1 số vị trí tương tự thì nước hoa bạn dùng sẽ chẳng thể khuếch được hương đâu. Những vị trí khác chẳng hạn như: phía dưới tai, ngực, gáy, đầu gối,… Bởi vậy bạn hãy tập trung một vài điểm đó nhe. Dù là ở trên người có rất nhiều vị trí cho mọi người xịt vào nhưng nên lựa chọn 2 – 3 nơi thôi nếu không mùi thơm sẽ cực kì nồng.

nuoc hoa

Tham khảo những mặt hàng về nước hoa giá rẻ

Khá nhiều người quên xịt vào trang phục và đầu tóc



Nhiều người thường nghĩ là xịt dầu thơm vào bộ quần áo sẽ không có tác dụng gì, lại khiến cho mùi nhanh chóng bị phai mờ. Song bạn có biết được nơi cổ áo được coi là điểm tiếp xúc rất nhiều với gáy – điểm làm tỏa mùi mạnh nhứt, bởi thế xịt nước hoa nữ vào khu vực ấy sẽ có lợi ích chả hề kém nếu như so với bạn xịt ngay lên da. Không những thế, những cọng vải sẽ góp phần giúp giữ lại mùi của mọi người được bền hơn.

Tóc cũng chính là nơi bạn có thể xịt nước hoa do tóc có một lượng dầu tự nhiên do đó hương thơm cũng được lưu giữ lâu hơn. Nhưng các mọi người chớ nên xịt quá nhiều sẽ dễ dàng làm cho tóc bị tổn thương vì dầu thơm chứa ancol.

Dưỡng ẩm da lúc trước khi xịt



Lớp kem dưỡng sẽ giúp da chúng ta mềm mại hơn, dễ lưu giữ hương thơm hơn. Các bạn cần phải lựa chọn một số kiểu kem dưỡng có mùi hương tương tự hay giống y như hương nước hoa mọi người đang dùng

Đừng xài dầu thơm dạng lăn hay là chấm

nuoc hoa

Chọn mua nhiều sản phẩm giá tốt trên web TMĐT bán hàng nước hoa - Mua ngay

Theo nghiên cứu thì nước hoa loại xịt mới có thể giữ lại mùi hương được dài lâu hơn. Còn các loại khác thì sẽ khiến số lượng dầu thơm xúc tiếp với làn da quá nhiều khiến cho mùi thơm bị thay đổi hay nhanh chóng mất đi.

Bảo quản đúng cách



Để nước hoa ở những vị trí thoáng mát, tránh bị ánh nắng chiếu trực diện vào sẽ làm cho chúng chẳng bị biến chất, mất mùi hương. Nhờ đó, bạn có thể xài được bền lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét