Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Giới thiệu 3 loại máy ép trái cây thường thấy nhất

Retail Berry - 1 cái máy ép trái cây sẽ trở thành "người giúp việc" đắc lực của bạn trong việc làm ra 1 vài thức uống vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng cho cả gia đình. Nhiều chuyên gia dinh dưỡng luôn chỉ dẫn chúng ta là cần ăn nhiều rau rủ, trái cây do chúng vừa ngon lành vừa có ích cho sức khỏe. Khi mua bên ngoài có khả năng không đảm bảo vệ sinh cũng như là hao tốn chả ít tiền do thế việc chế biến ở nhà được xem là chọn lựa hàng đầu của các chị em.

Hoa quả thực sự có những tác động thật là tuyệt vời với sức khỏe của con người. Tác động mạnh nhứt là hạn chế oxy hóa, tác động cơ thể sinh ra các tế bào mới giảm quá trình thoái hóa, hơn thế nữa bên trong hoa quả có vô số vitamin C – một dạng vitamin giúp tăng cường khả năng đề kháng của thân thể. Và trái cây còn có rất nhiều công năng khác ví dụ đào thải cholesterol, giúp cho nước da mãi khỏe khoắn & trắng hồng,… và rất nhiều các khả năng kì diệu khác nữa. Cho nên máy ép trái cây đang là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả mọi người. Khả năng của cái máy đấy đấy là tạo ra nhiều li nước ngon lành, mát lạnh & bổ dưỡng nữa.

may ep trai cay
Mua bán nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng máy ép trái cây - Xem ngay!

Hiện giờ khắp thị trường có nhiều dòng máy ép trái cây giá rẻ cùng với nhiều nhãn hiệu từ bình dân cho đến hàng hiệu, nhiều dòng máy chủ yếu đều được thiết kế để ép được rau, hoa quả, thậm chí ép được cả những món cứng chắc hơn ví dụ như thân và vỏ. Dầu có khá nhiều nhãn hiệu dù thế máy ép trái cây thông thường có ba kiểu phổ thông nhứt.

Máy ép trái cây hướng tâm



Dạng máy ép này lúc này có giá thành thấp nhất thị trường bởi nó chỉ vẻn vẹn có một thiết kế giản đơn là một mâm mang nhiều lưỡi dao với nhiệm vụ mài mịn hoa quả & tách dung dịch khỏi bã với lực hướng tâm. Thế nên chúng mang vô số điểm yếu như chẳng chiết được triệt để và việc tạo ra bọt khí là vô cùng lớn ảnh hưởng đến chất lượng của nước ép.

Máy tốc độ thấp



Dạng máy đấy "xịn" hơn máy ép hướng tâm vì hoa quả không những được nghiền nhỏ mà nó cũng được ép thông qua 1 trục nữa vì vậy nước được lọc một cách triệt để. Bên cạnh đó, máy ép được vận hành với vận tốc thấp vì thế chả tạo nên bọt khí làm oxy hóa nước cốt. Chúng ta cũng có thể sử dụng món đồ đấy để làm kem, pate, … thậm chí là xay cháo dinh dưỡng cho bé đều ok. Rất là tiện ích. Tuy là giá thành có đắt hơn máy ép trái cây ly tâm nhưng chúng sẽ là sự chọn lựa phù hợp hơn cả.

may ep trai cay
Chúng Ta có thể mua những sản phẩm máy ép trái cây giá rẻ và máy ép trái cây tại đây

Máy ép trái cây tốc độ cực thấp



Y chang cái tên của chúng, hoa quả được chiết với vận tốc cực kì thấp để nhằm lọc được nước ép một cách triệt để vì vậy món đồ ấy có khả năng ép được nhiều loại rau củ quả & một số chủng loại trái cây cứng, rất khó ép. Ngày nay, loại máy ép trái cây đó có mức giá mắc hơn hết trong 3 dạng máy. Dù vậy giá tiền lúc nào cũng đi liền với chất lượng thế nên bạn cần suy nghĩ coi loại máy ép trái cây gì phù hợp với yêu cầu sử dụng của cả nhà mà chọn lựa nhé!
Tag: Retail Berry try it free ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét