Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Trẻ trung cùng với giày Vans

Retail Berry - Những bạn say mê giày chắc hẳn không người nào là chẳng có 1 đôi giày vans bên trong tủ quần áo của chính mình. Vans – một hãng fashion lừng danh cùng phong cách thời trang street style. Bên cạnh x-tyle đặc biệt bọn nó còn mang lại cảm giác thoải mái cho người mang và quan trọng nhất những chiếc giầy của Vans dễ dàng mix phối với rất nhiều kiểu trang phục khác. Đặc trưng của mẫu giầy này chính là đơn giản song vẫn đẹp chính vì thế chúng đã làm tất cả mọi người đều thầm khao khát được mang chúng.

Thực sự để có thể vận đẹp chẳng hề khó khăn, nếu chúng ta tìm ra một mẫu giày phù hợp thì 100% là mọi người mặc thứ gì cũng ấn tượng. Giày Vans là một nhãn hàng cực nổi danh cùng với nhiều mẫu giầy tươi mới & năng động thích hợp đối với rất nhiều tín đồ thời trang trẻ. Được lập ra từ năm 1966 cho đến hiện nay, với hàng trăm mẫu giày, khá nhiều màu sắc, thương hiệu giày Vans đã trở nên quá thân thuộc. Nếu các bạn ưa chuộng vẻ đẹp tươi trẻ, đam mê vẻ đẹp mạnh mẽ thì hãy tìm hiểu 1 số tuyệt chiêu mặc đẹp cùng với kiểu giầy ấy nhe!

giay vans
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm giày vans tại đây.

Phối chung với quần denim hoặc là skinny


Chiếc quần denim từ giản dị đến phức tạp, từ chiều dài truyền thống cho đến ngắn bụi bặm lúc kết hợp cùng giày vans đẹp đều đẹp. Bạn chả cần phải quá lo nghĩ rằng chúng có phù hợp hay là không nhá, chỉ cần khéo léo lựa chọn một mẫu giày có tone màu dễ dàng mix phối đồ chẳng hạn trắng, đen, đỏ,… là chuẩn hà! Đồng thời chúng ta cũng có thể phối cùng nhiều loại áo pull năng động nữa. Thế là mọi người có 1 set đồ xì tai tươi trẻ vừa ý rồi đó! Vừa thời trang lại vừa mát mẻ chúng chính là ứng cử viên hoàn mỹ.

Mix giày Vans cùng với váy đầm



Một số bạn nghĩ rằng đấy là một style điên loạn thế nhưng nếu như bạn rất hay coi phim truyện hoặc clip âm nhạc thì có thể bắt gặp 1 ngôi sao trứ danh nào đấy chưng diện set quần áo này. Nếu đã quá vất vả bởi các mẫu giầy nhọn gót hoặc là bức bối với các đôi dép lê thì bạn sẽ có sự lựa chọn đổi mới nếu kết hợp chân váy cùng giầy thể thao. Các bạn chả phải lo sợ nó sẽ làm chúng ta nhìn mập mạp hoặc lùn hơn nếu bạn khéo léo chọn nhiều mẫu váy dài trên đầu gối và 1 kiểu giầy màu sắc trẻ trung. Đừng dựa theo phương thức phối đồ cũ, nên thử làm mới cung cách xem sao nhá các bạn trẻ.

giay vans
Đang có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web bán hàng giày vans - Mua ngay

Giày Vans và loại quần lửng



Đây là bộ đôi chuẩn mực. Chẳng riêng giày Vans mà bất kì loại giầy thể thao nào cũng có khả năng phối mix cùng với quần short cả. Nếu như bạn yêu chuộng nét đẹp khỏe khoắn thì đây chính là bộ quần áo phải có. Một đôi giầy, một cái quần short, 1 chiếc áo phông hay áo sơ mi kết hợp cùng các phụ kiện thí dụ như vòng tay, mũ,… là các bạn đã có một set áo quần cực phong cách rồi.

Phía trên đấy chỉ là 1 vài bí quyết phối đồ cùng giày Vans thôi, phụ thuộc vào sở thích của mọi người để làm nên nhiều phương pháp phối khác nhau cùng kiểu giày này. Mong rằng bạn tìm ra 1 set đồ hoàn hảo cho bản thân mình nhé!
Tag: Retail Berry Review download it now ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét