Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Thời trang và khỏe khoắn vào ngày lạnh với áo khoác bóng chày

Khoảng thời gian gần đây áo bóng chày đang chính là trang phục được rất nhiều giới trẻ ưa chuộng nhờ vào mẫu mã cá tính, năng động & cực đẹp mắt. Bọn chúng đã biến thành một xu thế lớn mạnh ngay cả nam & nữ ai cũng mê say cái áo khoác đấy. Mùa lạnh sắp tới gần, mọi người đã mua được 1 cái áo khoác cho chính mình hay chưa? Vì sao không thử qua trang phục đó nhỉ? Chúng đang trở lại mỗi lúc một mạnh mẽ cùng với “cơn gió” mới lạ có phong cách thời trang Xứ Hàn và được xem là item thời trang được ham chuộng nhất hiện giờ.

Kiểu áo khoác ngoài ấy lấy nguồn cảm hứng từ những bộ đồ đặc biệt trong trò chơi bóng chày tên tuổi. Bọn chúng thường được làm từ vải nỉ hay là chất liệu da, dáng thụng cùng hai tông màu không giống nhau trên phần thân & phần cánh tay, ngoài ra có một số điểm nhấn bằng 1 số đường kẻ sọc ở vùng tay, cổ áo, túi áo. Bây giờ, những chiếc áo khoác bóng chày được đội ngũ thiết kế cải thiện cho mới mẻ, phù hợp với phong cách thời trang mới nhứt chứ không còn cổ điển giống dạo trước nữa. Đa phần là dựa theo phong cách thời trang Xứ Sở Kim Chi với style tươi sáng & năng động.

ao bong chay
Chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về áo bóng chày giá cạnh tranh

Lúc xưa, áo khoác bóng chày exo được làm từ chất liệu vải nỉ thôi nhưng về sau đã được cải tiến với nhiều nguyên liệu sành điệu khác như là dạ, vải da, jean,… Bên cạnh đó còn có sự đổi khác nhiều về sắc màu trở nên phong phú và đa dạng hơn, công thức kết hợp màu sắc hiện đại hơn tùy thích cho bạn chọn mua.

Vì phong cách mà mẫu áo này mang đến chính là x-tyle năng động & nổi bật vì thế cực kì phù hợp với một số bạn trai yêu thể thao. Bây giờ, các bạn nữ cũng có thể tìm chọn áo khoác bóng chày để làm mẫu áo ưu ái của mình trong những ngày lạnh giá sắp sửa đến vì thiết kế hoàn toàn được chỉnh sửa để các cô gái cũng có khả năng mix được món đồ cực kỳ nổi bật này.

Gợi ý cho bạn 1 phong cách năng động phổ thông mỗi khi mix đồ gồm một cái quần jean, một cái áo thun và chẳng thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Nếu được, các bạn hãy tìm thêm cho mình một vài item thích hợp thí dụ 1 mẫu nón snapback hay những chiếc vòng tay, vòng cổ,… Đảm bảo ai cũng phải ngưỡng mộ phong thái ăn diện hiện đại của bạn. Nếu như mọi người chả mong muốn x-tyle đó? An tâm, chúng ta hãy thử phối áo khoác bóng chày cùng với 1 chiếc váy xem sao, nom bạn sẽ cực kì điệu đà nhưng lại vô cùng sành điệu.

ao bong chay

Mùa đông đang tới rồi, bạn cần nhanh tay lựa chọn cho mình 1 chiếc áo khoác bóng chày phù hợp nghen. Các bạn cũng an tâm, với loại áo khoác ngoài ấy mọi người không những có thể sử dụng vào mùa đông thôi đâu mà bọn chúng còn có khả năng đi mưa, đi nắng nữa đấy. Hoặc cả lúc ở nơi làm việc máy lạnh thì cái áo khoác bóng chày cũng là "vị cứu tinh" của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét