Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Chọn sắm đồng hồ thông minh đúng với nhu cầu sử dụng của bạn

BoxCar Review - Thật sự chiếc smartphone có thể giúp bạn giải quyết rất nhiều chuyện dù thế khi chạy xe ngoài phố hay gấp gáp giải quyết công chuyện, mặc kệ cho chúng có mà rung la không đừng thế nào thì bạn cũng khó mà mang ra xem. Chính vì thế đây sẽ là thời điểm chúng ta hãy nên kiếm tìm cho chính mình một kiểu đồng hồ thông minh, trong mọi hoàn cảnh chúng ta đều nhanh nhạy xem được thông báo nhờ vào sự liên kết của nó với chiếc điện thoại của mình.

Có rất nhiều hình thức đồng hồ thông minh ở ngoài thị trường hiện nay, có thể bạn đôi khi thấy đắn đo khi tìm một chiếc smartwatch thích hợp với chính mình, những bí quyết cùng với các tư vấn sau đây sẽ giúp các bạn xử lý được tất cả vấn đề trên.

1 số kinh nghiệm trong lúc tìm mua



Một mẫu Smart watch sẽ bổ trợ bạn xử lí được khá nhiều công việc trong nhu cầu sống thật mau chóng hơn. Dù thế điểm quan yếu nhất khi chọn lựa chính là chúng có thể tương thích cùng với mẫu điện thoại của mình, có nghĩa là hệ điều hành của 2 món buộc phải thích hợp cùng nhau. Còn nếu không kiểu đồng hồ thông minh bạn mua về cũng không hỗ trợ bạn xử lý công chuyện công hiệu hơn được là bao. Hầu như smartwatch & điện thoại cùng 1 thương hiệu sẽ có mức độ liên kết tối ưu.

dong ho thong minh

Những chiếc đồng hồ thông minh thường xử lý nhiều công năng cùng một lúc thế nên nó không thể nào đạt thời gian pin nhiều giống như đồng hồ thường do đó smart-watch chỉ có khả năng vận hành được chừng 1 đến 2 ngày là cần phải đi sạc. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn dòng có khả năng kháng nước tốt để có thể che chở được trọn vẹn phía trong & chọn dạng vật liệu dây đeo khiến người sử dụng cảm thấy êm ái khi sử dụng. Nếu được làm bằng kính, phải đảm bảo sản phẩm này có thể chịu lực, không trầy xước & không vô nước.

Một số loại đồng hồ thông minh mức giá vừa phải

Sony SmartWatch 3



Hãng Sony còn tạo nên sự quan tâm cùng dòng chữ “chỉ cần đưa tay bạn lên & nói” chiếc đồng hồ đeo tay sẽ giúp mọi người xử lý tất cả những việc các bạn cần: tra cứu thông tin, đọc tin nhắn, nói chuyện điện thoại,… Nó là mẫu đồng hồ mời gọi nhiều bạn trẻ quan tâm bởi nhờ thiết kế mỏng manh & tinh tế. Hơn thế nữa Sony SmartWatch 3 có thể hoạt động một cách đơn lẻ dựa vô yêu cầu của các bạn

Moto 360



Yếu tố khác lạ của dòng đồng hồ thông minh Moto 360 chính là chất liệu nom hết sức độc đáo & đẳng cấp mọi người có thể dùng món đồ này giống 1 món đồ trang sức mang trên cổ tay. Thêm nữa, với khả năng sạc chẳng cần dây, Moto 360 giúp cho các hoạt động được linh hoạt hơn.

dong ho thong minh

Pebble Steel



Nó với hai màu để chọn lựa, ấy thế mà không bao giờ chúng bị bỏ xó ở nhiều cửa tiệm. Bởi vì nhiều công năng của dòng đồng hồ thông minh mức giá rẻ đấy được tờ báo Tech Radar nhận định đúng chuẩn tuyệt đối. Loại đồng hồ thông minh này có dung lượng pin cực kỳ cao đến 168h. Pebble Steel bày bán khắp thị trường Việt Nam ở tại các cửa hàng thiết bị đồ điện tử của Medimax là 199 $.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét