Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Decal dán tường điểm tô gian phòng của các bạn trong tích tắc

Sơn lại toàn bộ tường nhà nhiều lúc làm cho mình cảm giác phát ngán bởi vì lượng tiền mà mình cần phải chi ra, nhưng mà mình đang muốn đổi mới cả căn phòng nhà mình… đã có một cách thức lí tưởng cho các bạn đó là dùng decal dán tường, chỉ cần trong chốc lát cả gian phòng của chúng ta sẽ nhìn trông vô cùng đặc sắc và tươi mới mà kinh phí đầu tư thì lại khá là kinh tế!

Vậy decal dán tường có gì thú vị nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường ấn tượng, hợp với rất nhiều phong cách mà chúng ta quyết định đổi thay. Nếu như chuộng phong cách giản đơn bạn hãy thử lựa chọn bộ decal dán tường có gamme màu giản đơn với vài kiểu tiết ẩn giúp tăng nét cá tính cho cả căn phòng hoặc nếu như căn phòng trông thanh tao & trang nhã hơn nữa bạn hãy chọn kiểu giấy dán mang thiên hướng retro cùng gamme màu quý tộc. Cũng như 1 số dạng sơn tường, giấy dán tường có thể mang tới ánh sáng, làm tan không khí buồn bã cho ngôi nhà.

decal dan tuong
Mua sắm nhiều sản phẩm về decal dán tường giá cạnh tranh

Thứ hai: Decal dán tường 3d có rất nhiều chủng loại riêng biệt để mình có thể tùy thích chọn lựa. Một số mẫu còn mang vẻ ngoài đặc thù từ nhiều đất nước nổi bật như Hàn Quốc, Japan,… hay là style Tây Âu cao sang, thế nhưng đa số các kiểu giấy này đều là hàng nhập ngoại chính vì thế mức giá thành cao hơn, dù thế các kiểu giấy dán tường ấy có gamme màu vô cùng sinh động và độ bền cao.

Thứ 3: Decal dán tường mức giá lí tưởng hơn nhiều đối với công việc chúng ta sử dụng sơn tường hoặc là thuê người đến vẽ nguyên vách tường. Chuyện này cũng có chưa hề nói đến chuyện bạn phải lau chùi khi đã sơn quét. Để sơn phủ toàn bộ căn nhà đôi lúc bạn cần chi trả tới hơn 10.000.000 VNĐ nhưng mà thời gian xài chỉ độ 2 đến 3 là phải sơn phết trở lại. Còn với giấy dán tường các bạn chỉ đầu tư khoảng 2 tới 3 triệu là đã có thể dùng được 4 – 5 năm hoặc lâu hơn nữa tùy thuộc cách thức bảo quản của chúng ta.

Thứ 4: Decal dán tường tha hồ đổi thay kiểu mốt, nếu cần biến đổi bộ mặt gian phòng mình chỉ đơn giản lột ra và dán tấm mới vào là xong, việc này rất đỗi thuận lợi nếu các bạn thích đổi thay gamme màu gian phòng cho ăn nhập đồ nội thất ở trong ngôi nhà. Mọi thứ sẽ được đổi thay chỉ trong vòng 01 ngày trong khi cách thức sơn phổ biến tốn đến vài ngày.

decal dan tuong
Khách hàng có thể chọn mua các sản phẩm máy ép trái cây panasonic và decal dán tường trên đây

Thứ 5: Decal dán tường linh hoạt với hầu hết người trong gia đình. Đối với bé cưng, các bạn có thể thử xài những loại decal có hình nghịch ngợm & màu sắc tươi sáng. Với gian phòng cha mẹ có thể xài giấy dán decal nhẹ dịu, hòa nhập phong thủy & đời sống riêng tư. Gian phòng của những thành viên lớn hơn dùng decal dán tường phù hợp giới tính & lứa tuổi để mà thích hợp với gout và cá tính của từng thành viên. Và cũng còn rất nhiều tiện ích khác nữa, đang đợi chúng ta khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét