Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Giày Vans cho phong cách mày râu mình thêm khỏe khoắn

az-review - Là mày râu những khi ra đường đôi giầy có ảnh hưởng không ít tới vẻ ngoài của mình. Dẫu cho các bạn ăn vận bộ đồ có lịch lãm đến đâu nhưng 1 đôi giầy chẳng hề hợp lý cũng khiến cho mình bị trừ điểm ở trong mắt người đối diện. Vì thế, những kiểu giày có thể phối được cùng khá nhiều quần áo như giày vans luôn lôi cuốn được sự quan hoài từ rất nhiều anh chàng.

Cơ mà một đôi giày Vans có mức giá tiền chả mấy rẻ cho nên bên cạnh chuyện đi mỗi ngày bạn cũng cần biết cách cất giữ để giúp chúng được bền bỉ. Một vài chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp mình hiểu hơn về đôi giầy của chính mình.

Những quan niệm sai lầm



Chúng ta thường hay thiên về vẻ menly và chỉn chu những khi ra ngoài cho nên khá nhiều bạn nam đã khiến bản thân trông cực kỳ “cứng ngắc” trong các mẫu giày Âu hoặc là giày da & 01 đôi giày hợp mốt giống như giày vans nữ thì thường bị cho rằng chẳng mấy phù hợp. Một số anh bạn vẫn còn cho rằng thắt lưng & đôi giày phải giống gam màu cùng nhau. Điều ấy không sai cơ mà liệu rằng chúng có thích hợp với mức tuổi vẫn còn trẻ của bản thân mình? Hãy đổi chỗ chúng bằng một đôi giày Vans để mà giúp cho bạn trông năng động hơn nữa.

giay vans
Chọn mua những mặt hàng về giày vans khuyến mãi

Thay đổi để chúng ta trông khác lạ


Nếu chuyện cần làm yêu cầu mình phải vận động liên tục thì 1 mẫu giày Vans phần đế cao su sẽ có thể giúp cho hai chân của mình luôn thoải mái hay là những kiểu giày Vans slip on giúp cho đôi chân mình tránh khỏi dây buộc. Chẳng ai ép lúc nào mình cũng sử dụng các đôi giày Tây tới nơi làm việc, cũng chả ai bắt ép bạn luôn phải đi giày da khi đến gặp gỡ người nào đó cả. Hãy để giành những đôi giày Tây cho những dịp trọng đại mày râu mình nhé.

Cùng với 1 form giày Vans bạn sẽ có thể tha hồ ăn diện cùng khá nhiều áo quần khác nhau. Vans được mệnh danh là 1 trong những items nổi trổi hơn cả của các bạn trẻ. Hãy tìm chọn mẫu quần hay là form áo mà các bạn ưa thích việc còn lại hãy để cho giày Vans lo liệu.

Thường xuyên vệ sinh



Nên vệ sinh thường xuyên cho đôi giầy của mình, một số mẫu giày nhiều bụi bẩn hay bóc mùi sẽ có thể hạ thấp phong cách ăn mặc của bạn cũng như cho thấy được bạn là một người bê bối. Với dòng giày Vans khi làm sạch các bạn tránh phơi khô chúng dưới nắng quá là gắt, điều đó dễ khiến đôi giày bị thô ráp, cảm giác khó chịu khi mang vào chân.

giay vans
Xem thêm nhiều mặt hàng về giày vans: https://www.sendo.vn/giay-vans.htm

Không để lâu quá bên trong nước giặt



Giày ướt là tình trạng thường hay bắt gặp với tiết trời mưa nhiều đột ngột ở nước mình. Nếu như xui rủi bị dính nước các bạn không nên bỏ mặc nó qua đêm nhé, hãy vệ sinh lại với nước sạch rồi phơi nó lên. Với giày Vans các bạn hạn chế ngâm chúng lâu quá bên trong xà phòng nhé. Bạn có thể đặt đôi giày phía trước gió quạt, nhưng mà chớ được sấy khô giày hay là đem phơi ở dưới nắng gắt bởi vì chất liệu sẽ dễ khô cứng, bề mặt vải bị tổn hại nghiêm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét