Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Tìm mua áo sơ mi nam thích hợp dành cho chàng trai dân văn phòng

Dành cho đồng phục công sở, chiếc áo sơ mi nam luôn là một kiểu áo chẳng thể thiếu được trong tủ đồ của đấng mày râu từ xưa đến hiện giờ, tuy thế không phải tất cả anh chàng nào cũng đang biết được phương pháp tìm cho họ một cái áo sơ-mi thật đẹp để kết hợp với áo vest trang trọng đúng cách. Những anh chàng công sở vẫn hay lo lăng làm sao để tìm được một loại áo sơ mi nam thật đẹp nhằm phối hợp cùng bộ comple lịch lãm lúc đi làm hoặc gặp các đối tác. Nếu bạn biết cách thức chọn đúng loại áo thích hợp cho mình cũng như ưng ý cùng bộ comple thì chắc chắn các chàng trai sẽ dễ tăng thêm điểm cộng cho ngoại hình của mình lên rất nhiều.

Thiết kế của áo sơ mi nam nên là như thế nào?



Mỗi khi chọn áo sơ mi nam, những màu nhạt trơn như là những gam màu trắng, vàng, xanh lơ, xanh dương nhằm dễ mix với các màu veston ví dụ như tông đen, xanh đen, ghi, nâu đen, còn nếu thích họa tiết sọc thì nên chọn là loại sọc nhỏ cũng như carô cũng là giống vậy. Phần lưng, phần vai, mặt trước phải bằng phẳng vì nếu như không như thế sau khi bận áo veston sơ-mi sẽ bị nhăn, đôi khi phải cởi bỏ áo vest ra sẽ không được dễ nhìn cho lắm vì thế phe mày râu phải mua áo sơ mi nam mặc trong đồ veston luôn phải vừa với thân trên.

ao so mi nam

Để ý tới độ co giãn trong chất vải của sơmi



Cần chú ý rằng những lúc chọn mua áo sơ mi nam các chàng cần trừ hao kích cỡ áo, tay chiếc áo và kể cả vòng cổ chiếc áo bởi trong mọi kiểu vải, nhất là vải cotton, độ đàn hồi trong thớ vải chỉ lưu giữ qua vài lần đem giặt. Tay áo dễ dàng bị rơi vào bên trong veston do đó cánh tay phải dài đủ lúc để đôi tay xuôi xuống cũng như lúc co tay tương tự, măng séc của tay mỗi lúc cài lại cần phải vừa khít cổ cánh tay, không nên bị thụng quá nhiều.

Sử dụng cà vạt hợp cùng với áo sơ mi



Chiếc cổ sơ mi phải đứng vừa ngay trên ngực ngay cả khi nhìn lên trên, tốt nhất đó chính là cầm theo cà-vạt mà bạn yêu thích nhất rồi mới xem thử cổ áo do độ đẹp của áo sơ mi nam thường được chiếc caravat tôn vinh. Vì vậy cà-vạt góp phần cần thiết đối với thiết kế toàn bộ trong bộ comple, thế nên các chàng không nên bỏ quên phụ kiện này.

Một vài yếu tố thêm để có thể chọn được áo sơ-mi đẹp



Trước tiên, chất lượng của 1 chiếc áo sơ mi nam sẽ được thể hiện với phụ liệu sợi vải mượt mà, thấm hút; đường cắt đẹp, cũng như những chiếc nút đính trên chiếc áo dính chắc, độ cách giữa các nút áo chính xác, do đó nhớ kiểm tra kĩ càng các đặc điểm trên đây khi chọn lựa áo sơmi. Tiếp đến, cổ áo sơ mi nam chính là 01 chi tiết rất quan trọng do phe tóc ngắn sẽ mang đến cho bản thân các phong cách đa dạng tùy vào các kiểu cổ khác nhau lẫn tùy theo việc phe mày râu vận chúng cùng với đồ gì. Nếu các bạn là người sở hữu một khuôn mặt nhỏ, 01 kiểu áo với cổ khá cao cũng như không quá lớn sẽ tôn vinh cho 1 khuôn mặt nhỏ, trong khi đó một cái áo với cổ thấp thì sẽ lại khiến kiểu mặt vốn dài sẽ càng dài nhọn ra hơn, kiểu áo sơ mi nam vừa phải sẽ có cái cổ ôm sát. Các chàng cần phải với việc cho ngón tai của bạn ở phía trong cổ áo, nếu như nó không làm các bạn bị khó thở, chiếc cổ ấy đều được xem như vừa. Thứ ba hãy nhớ chắc chắn là bạn thấy thoải mái chỗ hai bên dưới cánh tay, chiếc chemise cũng sẽ rất chật nếu như bạn thấy khóc khăn đằng sau lưng mình.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét