Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

03 kiểu mẫu áo khoác nam sẽ khiến cho phái nam thích mê

Để có thể "chống cự" cùng cái nắng nóng kinh khủng ở VN rất nhiều chàng trai đã sử dụng các kiểu áo sơ mi hoặc áo thun dài tay để giúp che chở tuy vậy những đợt nắng bỏng da vẫn chẳng ăn thua. Cũng bởi điều đó mà mày râu bắt đầu để tâm đến các chiếc áo khoác nam năng động, vừa có thể phòng nắng lại vừa cực kỳ modern.

Hầu như các anh chàng rất dễ tính trong vấn đề ăn diện, tuy nhiên không chính vì điều đấy mà hững hờ mình ăn diện các set trang phục xuề xòa. Giản dị, nam tính luôn luôn à gu ăn mặc với tất cả chàng trai. Và đấy cũng là những điều mà mọi chàng trai cần trong một chiếc áo khoác nam ở trong mùa thu năm nay. Và với một số phong cách áo khoác độc đáo được gợi ý dưới đây hẳn sẽ có thể tạo ra 1 style mới lạ với phái mạnh.

Áo khoác chất liệu denim trẻ trung

Mùa thu 2015 xu hướng denim đang trở thành thịnh hành và các chiếc áo khoác nam chất liệu denim tik tắc được các anh chàng chọn lựa. Chất liệu vải denim bền bỉ cùng tông màu nổi bật sẽ làm các bạn nam nhìn trông mạnh mẽ, phá cách hơn hẳn, hơn thế nữa nó còn có thể giúp phái mạnh trẻ hóa thêm 1 vài tuổi.



Tùy vào phong cách mà những bạn nam có thể chọn mẫu áo khoác nam tone màu xanh đậm hoặc là xanh nhạt cùng với các đường mài hay rách cực "bụi". Ngoài ra set quần áo của mình sẽ được nhìn trông thời trang hơn hẵn nếu như mix áo khoác denim với quần jean hay là quần kaki.

Áo khoác kiểu quân đội mạnh mẽ

Áo khoác nam kiểu dáng quân đội có được dáng vẻ mạnh mẽ và đường phố đang thu hút sự quan tâm từ rất nhiều anh chàng. Gamme xanh lá quân đội không chỉ có độ cuốn hút lạ lùng đối với những anh chàng mà kể cả các chị em phụ nữ nó đã thành ra tông màu thân thiết ở trong tủ trang phục.

Ngoài màu xanh, áo khoác quân đội được nhấn mạnh bởi họa tiết độc đáo đặc thù trong quân lính. Điều ấy sẽ rất hữu dụng những khi các bạn mix trang phục, bởi vì nó rất là dễ dàng hòa hợp cùng với nhiều đồ đạc khác nữa, mang đến mày râu mình đa dạng style mặc đồ khác nhau. Và với kiểu áo khoác nam như này bạn chỉ cần vận kèm 1 form áo pull giản đơn ở trong, 1 chiếc quần jeans màu đậm và 01 đôi giày thể thao là chúng ta đã hóa thành chàng trai vô cùng menly.

Áo blazer trang nhã

Mang phong cách khác lạ với kiểu áo ở trên, áo khoác nam blazer tập trung đôi mắt của các cô gái vì sự giản dị mà tao nhã. Chúng ta sẽ chóng vánh lôi cuốn được ánh nhìn của các cô nàng nhờ vào dáng vóc lịch thiệp & tao nhã của mình.

Áo khoác nam blazer vô cùng đa dạng về thiết kế & tông màu cho nên thích ứng với khá nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nó cũng còn là kiểu áo hoàn hảo cho một số bạn nam văn phòng hoặc vào buổi đầu hò hẹn cùng với người ấy và vào những sự kiện đặc biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét