Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Vài loại áo thun nam cánh mày râu cần có ở hè

Phái mạnh là 01 fan trung thành của phong cách thời trang thể thao năng động? Các chàng trai hoàn toàn yêu thích lựa chọn item này cho rất nhiều dịp rất khác nhau song phái mạnh bắt đầu thấy đơn điệu ở vài các kiểu áo thun nam các bạn thường hay chọn và dự định F5 tủ quần áo cho mùa hè này? Đừng lo lắng, vài thiết kế áo thun nam tiếp theo sẽ trở thành gợi ý khá ổn cho các bạn trong hè này đó.

Hè 2015 chính là sự lên ngôi của các dạng áo thun nam có in họa tiết sắc màu đặc biệt đối với những bạn nam trẻ trung hay phá cách, nếu các bạn yêu chuộng phong cách truyền thống & có một chút đơn giản thì chớ nên e ngại, áo thun nam polo 1 màu sẽ là cách chọn hay nhất riêng cho bạn. Cùng tham khảo chút những xu hướng áo pull rất tung hoành trong năm 2015 bạn nhé.

Áo pull trơn màu



Những loại áo thun nam đơn sắc sẽ là item phải có trong tủ áo quần của nhiều bạn nam. Cùng bề rộng thích hợp, các chàng trai thoải mái thả & đóng thùng cùng những chiếc quần jeans, ngố lửng cũng còn tùy thuộc vào trường hợp. Đơn giản & đa năng, áo trơn màu chắc hẳn là giải pháp phù hợp mỗi khi mua sắm của rất nhiều chàng trai.

ao thun nam

Áo sọc ngang



Khó mà bỏ qua dạng họa tiết kinh điển này khi mà đề cập đến các áo thun dùng cho nam giới. Không như phụ nữ có đủ cách lựa chọn về họa tiết trang trí cho chính họ: chấm bi, ngôi sao, đôi môi… các bạn nam luôn duy trì với kẻ bởi vì nó có thể sử dụng ở bất kỳ đâu.

T-shirt dạng họa tiết



Áo thun nam hoạ tiết làm cho người mặc thể hiện cá tính, phong cách thẩm mĩ của chính mình. Cùng với sự quay trở lại của xu thế những năm 70, 1 số hoạ tiết hình ảnh kiểu cách Retro cùng cảm hứng đồ họa trang trí hiện đang được ưa thích nhiều nhất.

Áo Polo



Bước qua thử thách của thời gian, kiểu áo thun nam Polo đơn giản bao giờ cũng có được vị trí cũng như có được không ít tin tưởng của cánh mày râu từ vẻ ngoài sang trọng, menly.

Áo màu loang



Không hẳn là kiểu áo thun nam được nhiều người biết đến với cánh đàn ông tuy nhiên thỉnh thoảng, nhiều chàng trai cũng ưu tiên nó như là 1 sự xì-tai rất hay. Thỉnh thoảng riêng các chàng cũng không suy nghĩ đó là mẫu màu loang hoặc là ombre gì đó, chỉ biết là nhìn thấy nó "thú vị” và sẽ chọn lựa thôi.

ao thun nam

Áo thun mang tính chất hoạt hình



Ngoài phụ nữ mới phát cuồng với t-shirt sử dụng các hình ảnh mang tính chất hoạt hình. Riêng với các chàng trai, một số hình ảnh khá đơn giản ví dụ như chuột Mickey, vịt Donald cũng đã gắn với một phần kí ức tuổi thơ của các bạn trai. Vì vậy không hề xa lạ khi trên phố những ngày hè, chúng ta gặp phải 1 bạn nam lựa chọn áo thun nam hoạt hình cực kỳ đáng yêu cùng với quần jeans & 1 đôi giày vải.

Áo in chữ cái, dễ thương



Không phá cách hơn áo thun nam trơn nhiều hơn, thế nhưng áo phông in chữ cùng với các số cũng ít nhiều mang đến yếu tố năng động cho nam giới. Những mẫu áo phông với chữ số nổi bật làm gợi nhớ đến những loại áo của cầu thủ hoặc là bóng chuyền chính là phong cách thích hợp các chàng trai trẻ khá nhiều. Còn trong trường hợp mà in chữ, các bạn trai cũng không nhìn đến tới 1 vài câu nói thật lạ như phái nữ, đơn giản chỉ cần có cái tên đội bóng, CLB thể thao chàng trai thích là đủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét