Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Khi áo thun trơn mới lạ cùng họa tiết tự thiết kế

Quá trình việc in ấn lên trên áo thun trơn đã và đang thịnh hành trong vài năm vừa qua. Cho dù những năm trước các bạn trẻ sẽ chỉ được quyền lựa chọn những mẫu áo mang câu slogan in sẵn có những kiểu in giới hạn nhạt nhẽo, thì hiện tại, những ai thích đổi mới đều đã có thể tậu về cho họ những chiếc áo châm ngôn đầy sáng tạo hay thiết kế đặc biệt riêng mình có qua kỹ thuật in ấn trực tiếp lên áo thun trơn.

Áo thun trơn – muốn in không khó.



Không giản đơn chỉ là thiết lập 1 loại hình của hãng in dùng để thỏa mãn yêu cầu thông thường mà lại còn mang lại cho người dùng sự ấn tượng đối với những công nghệ cũng như kĩ thuật in ấn lên trên áo thun thông qua mong mỏi đem đến tính khác biệt đối với mảng kinh doanh in ấn lên áo thun trơn. Để tiến hành nhiều trải nghiệm trên đây đồng thời thỏa mãn được nhiều đơn đặt đặt ra đòi hỏi về tiến độ ít, gấp gáp, các công ty đã học tập hệ thống máy in cùng cách thức tân thời riêng biệt của nghề in họa tiết lên áo thun trơn được nhập bởi nhiều nước Âu châu, có thể đáp ứng hầu hết mục đích từ phía người tiêu dùng thí dụ như in lên trên chiếc áo thun trơn đã được hoàn thiện (đã được may rồi), phân nửa hoàn thiện, các hình in mang màu sắc rối rắm, thiết kế cầu kỳ.

ao thun nam

Người sử dụng sẽ có rất nhiều lựa chọn hơn dành cho mong muốn in lên áo, đồng thời với một số lựa chọn với cái nhìn ở trên hình ảnh in của một số loại hình in đặc biệt bởi vì phong phú đem đến thông qua việc đội ngũ kỹ thuật in ấn từ phía nhãn hiệu từ mình đi sâu trong việc nghiên cứu và phát triển hoàn thành hơn 25 kiểu in trên lụa riêng cho áo thun trơn như là loại in nhúng gai, in nhung, kiểu in phôi ngũ sắc, in rạn nứt… Thương hiệu còn tiến hành công nghệ in ấn công nghệ số hiện đại để có thể thỏa mãn lượng yêu cầu về in lên áo số lượng ít đồng thời cùng với hệ thống nhà máy cùng cách thức in ấn tân thời, những công ty vừa qua thực hiện in hàng trăm order với lượng lên đến vài chục nghìn chiếc áo thun trơn.

Tha hồ tùy chỉnh mẫu mã



Các công ty sẽ không in với máy ép nhiệt hay kiểu giấy ép nhiệt mà sẽ áp dụng máy in kỹ thuật số dòng PolyPrint, một công nghệ in ấn lên áo thun trơn hiện đại được chuyển từ nước Hy Lạp. Những nhãn hiệu còn thực hiện số hóa bằng chuyện sử dụng loại máy in ấn công nghệ số PolyPrint, một kỹ thuật in áo mới nhất vừa được chuyển giao từ Hy Lạp nhằm thỏa mãn các yêu cầu trong việc in áo thun với lượng lẻ ngoài việc chú trọng tới in áo thun lượng nhiều. Kĩ thuật in hiện đại của kiểu máy digital dòng PolyPrint chính là có khả năng in hình lên trên tất cả những kiểu ví dụ như : áo thun trơn, thun, nỉ, len, khăn bông, sơ mi, ngoài ra, có thể in ấn những thiết kế khó, với nhiều tông màu đồng thời tạo kết quả pha màu hoàn chỉnh… Hiện tại, chỉ phải mất khoảng trong 15 phút đồng hồ, khách hàng sẽ sở hữu liền 01 loại t-shirt mang hình mang những câu tin nhắn hay là những hình bắt mắt đúng với yêu cầu của mình vì tính năng nổi bật ở máy in họa tiết lên áo thun trơn digital đó là có khả năng in hình được trên áo đã thành phẩm.

ao thun nam

Nếu có một kiểu áo thun trơn được sản xuất theo yêu cầu, thì các bạn sẽ dễ dàng phối hợp với 1 số kiểu trang phục khác nhau như là quần jeans hay váy xóe cá tính cho những bạn nữ cũng như sơ mi ca-rô khoác ngoài cho những bạn trai. Hãy thử làm mới phong cách của chính mình qua việc sáng tạo những kiểu chữ, hình ảnh lên áo thun nhé bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét