Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Áo len nam - sự lựa chọn tuyệt hảo cho các boy ngày lạnh

Lúc không khí dần chuyển tiết qua mùa Thu Đông thì một số dạng áo len nam vs mẫu mã độc đáo sẽ vô cùng cần thiết cho boys. Cơ mà để kiếm cho chính mình một dáng áo ăn khớp với cơ thể và đúng khuynh hướng thì không phải anh chàng nào cũng mạnh dạn.

Việc tìm chọn áo ít nhiều làm cho phần nhiều bạn trai phải rắc rối vì chả biết dạng áo như nào sẽ ăn nhập cùng với chính mình. Đối vs tiết trời dần giảm nhiệt bấy giờ, việc tìm mua một mẫu áo len là việc cần thiết, vì bởi chúng không chỉ giữ ấm mà còn hết sức thời trang nam tính cho những chàng trai. Sau đây là những kiểu dáng áo len nam ấn tượng dễ bận & không bao giờ lỗi mốt để chúng ta có thể lựa tùy ý.

Tạo hình với đường kẻ sọc

Trời ngày Thu - Đông rất là hợp cùng những dáng áo len nam mang họa tiết đường sọc ngang và chiếc cổ tròn. Vs kiểu tiết ấy nhìn bạn sẽ thật ”men”, tươi trẻ & cá tính. Hơn thế nữa, kiểu mẫu áo trên rất thích hợp vs các anh chàng gầy ốm, bởi nhờ các đường nằm ngang sẽ hỗ trợ bạn gian lận một xí bề rộng cho cơ thể. Nó sẽ làm cho bạn nhìn khoan khoái, đầy vẻ nam tính mã vẫn luôn nhã nhặn phù hợp kể cả với khung cảnh chốn công sở lịch sự hoặc những buổi cà phê cùng vs bè bạn.

ao len nam

Áo len nam màu đen - cổ tim

Giả sử các boys ham chuộng sắc màu đen thì Đông này là thời khắc thích hợp nhất để cho các bạn ứng dụng gu thời trang của mình. Ta có thể mix cùng với sơ mi tone trắng bên trong để làm vẻ màu sắc cho bộ trang phục. Và nếu mình tinh khi mix phối cùng với quần jeans cùng đôi giầy vải thì tin chắc ta đang có bộ trang phục hoàn mỹ đấy nhé.

Kiểu áo kết hợp các đường kẻ viền màu sắc

Làm mới màu sắc trên chiếc áo để làm ngày tháng Thu - Đông này của bạn thêm phần tươi mới. Ngoài một số chiếc áo len thông dụng các boys cũng có thể chọn lựa những loại áo len nam một màu với những đường màu sắc xung quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều này sẽ làm nên điểm nhấn nhẹ nhàng cho chúng ta, rất là đẹp mắt thế nhưng lại chả hề màu mè.

Áo len màu trắng

Giả sử chúng ta là một cậu bạn thư sinh, không thích thú các loại áo len táo bạo như vậy thì chiếc áo màu trắng quả là 01 chọn lựa sáng suốt đó. Áo len nam tông trắng sẽ làm bạn trông như 1 bạn nam tao nhã trước mắt chị em phụ nữ, điều đó sẽ nhanh chóng hấp dẫn tình cảm của phái nữ bởi vì phái nam nhẹ nhàng chính là tiêu chí của phái đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét