Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

“Làm chủ áo thun nam - trang phục rất khó khăn

Áo thun nam là một item rất “khó tính” trong qui trình giặt sạch cũng như giữ gìn, dù là thế chẳng phải anh chàng nào cũng khẳng định rằng họ thực sự đã nắm rõ hết những quy trình đó. Để làm cho chiếc áo thun luôn có vẻ như mới mua về, bạn nam hãy thử điểm qua 1 số phương pháp đơn giản dễ thực hiện với quy trình giặt giũ cũng như giữ gìn như sau.Việc làm sao để bạn giữ cho chiếc áo thun nam của mình luôn như thời điểm mới vừa mua về mặc dù phải trải qua biết bao nhiêu thời gian chính là điều khiến cho khá nhiều anh chàng tự nghi vấn. Chúng đều ở cách thức giặt giũ lẫn bảo quản áo rất là dễ dàng để thực hiện, nếu như muốn thực hiện như thế thì sao không mau chóng ghi lại một vài mẹo vặt tiện lợi như dưới đây.

Không khéo sẽ làm áo bị hư hại đồng thời nhanh chóng xỉn màu



Để màu sắc áo thun nam dùng được lâu dài, đúng màu, khi mới vừa mua về, cần để nó ở trong nước mát được pha chút muối ít nhất trong cỡ 12 tiếng hồ, rồi sau đó mang đi xả nước. Với áo mới, người dùng cần phải mặc lấy càng nhiều lần càng tốt trước cả lần đem giặt đầu tiên để làm trang phục thích nghi với làn da, cũng như sau lúc giặt trước tiên, hạn chế giặt chậm nhất trong cỡ bảy ngày vì giặt lại nhiều lần sẽ khiến áo thun nam bị hư đồng thời rất nhanh phai màu.

ao thun nam

Nên ngâm quần áo rồi mới mang giặt bằng nước ấm (khoảng 40 độ C) trong khoảng một tiếng xong rồi mang giặt bằng nước nón vừa thêm một lần nữa thay cho giặt sạch bằng xà bông, cũng như giữ cho không bay màu, hãy thử nhúng thêm 1 tí giấm vào trong nước. Nhớ kĩ mỗi lúc giặt áo thun nam, bạn nên nhớ lấy hết những vật dụng ở trong chiếc túi ra ngoài sau đó lật trái áo rồi hãy đem giặt bằng nước mát được pha bột giặt loãng, vò vắt nhẹ nhàng, không nên lấy bàn chải chà mạnh. Ngay sau mỗi lần giặt, cần phải thoa loại kem chuyên dụng vô sắc hoặc là gliceryn lên trên những miếng da khi chiếc áo có đính những mảnh da đó. Khi phẩy giũ áo thun nam, đầu tiên cho ngâm ở trong nước ấm vừa, rồi mới ngâm vào trong nước mát, hãy dùng thật nhiều nước lạnh, tốt nhất đó là cho vào trong bồn to.

Thao tác bảo quản cần phải được chú ý



Tốn công hơn cả chính là quá trình vắt hết nước giặt trong áo thun nam do thường nắm tại hai đầu để cho áo nhanh khô, nếu như thiếu số người thì phải máng ở nơi thông thoáng để cho ráo nước nhanh. Mỗi lúc phơi đừng nên phơi gấp áo thun nam, vì như vậy thì sau đó các bạn sẽ cần phải phơi lại mấy nơi gập cũng như hãy lưu ý là ánh nắng từ mặt trời soi chính diện sẽ có thể làm cho vải của chiếc áo co giãn đáng kể. Để không bay màu, dễ nhất đó chính là cần phơi bề trái và phơi khô trong gió trong bóng cây.

ao thun nam

Cho dù áo thun nam chẳng phải là, nhưng sau khi đã giặt khô, chúng trở nên khô và cứng một thời gian, để làm cho nó mềm mượt giống như cũ nên thử xông bằng hơi ẩm. Đừng hong áo bằng máy sấy và cũng đừng có dùng nước xả vải dùng làm mềm mại chất vải cho chiếc áo.

Nhằm lưu giữ áo thun nam, bí quyết đơn giản số 1 hong lạnh chúng bởi thông qua phương thức này, nên ắt sẽ tránh việc giặt lại nhiều áo ở cùng 1 lúc. Bước đầu tiên là nên thử phủi sạch các túi ở quần áo trước khi đem giặt ngay sau đó nên trải thẳng quần áo, xếp gấp rồi đặt vào túi đựng nilon vào máy hong lạnh đến ngày tiếp đến bạn cần phải bận chúng.

Thông tin hữu ích: Thí sinh nên dùng thử trên site đề thi thử toeic này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét