Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Áo khoác nữ dành cho từng kiểu form dáng chị em bạn gái

Áo khoác ngoài thứ quần áo tưởng chừng như chẳng là gì phải để tâm thế nhưng lại khiến cho không ít bạn gái phải thấy nhức đầu mỗi lần lựa chọn. Vì bởi dáng dấp mỗi người không giống nhau, dầu cho kiểu áo khoác nữ ấy có thời thượng như nào mà lại không phù hợp cùng thân hình thì nó chỉ khiến cho bạn thấy thiếu tự nhiên và chẳng thoải mái. Hãy để mọi việc được dễ dàng hơn cùng với những lời khuyên của những nhà thời trang về phương pháp chọn lựa áo khoác nữ chuẩn dáng vóc bên dưới đây bạn nhé!

Dáng người mảnh dẻ


Với các bạn nữ thừa hưởng dáng người thế này thì chuyện lựa chọn toàn hảo nhất đó là 1 số mẫu áo khoác nữ có chiều dài đến gối, kiểu dáng rộng để tạo được độ cân bằng và thiết kế giản đơn. 1 vài form áo có hoa văn ở phần cổ sẽ khiến cho bạn nhìn trông duyên dáng và nền nã hơn. Dù thế, bạn chớ nên quá đỗi tham lam chiều dài của dáng áo, bởi vì nó sẽ khiến tầm vóc của các bạn cảm giác kém cạnh hơn nhiều.

Body người mẫu

01 cơ thể cân đối cùng những đường cong thu hút luôn luôn à nỗi niềm mơ ước của mọi chị em phụ nữ. Vóc dáng này chẳng những cuốn hút mà còn rất đỗi dễ chọn áo quần. Nếu bạn may mắn thừa hưởng thân hình đấy chị em mình hãy tìm chọn loại áo có thể tăng tính nóng bỏng và lộ rõ đường cong tuyệt hảo trên thân thể, những mẫu áo khoác nữ ôm bó & có dây lưng để làm điểm nhấn nhá cho vòng hai, độ dài đến gối sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn.

ao khoac nu

Vai to

Một khi sở hữu đôi vai rộng mình hãy nên chọn lựa các loại áo khoác nữ form rộng rãi và chẳng có cấu trúc. Đồng thời, những dòng áo khoác có nhét vải đệm vai các bạn cũng hạn chế sử dụng, bởi nó sẽ khiến cho bờ vai của mình trông to hơn hẵn. Để tạo nên nét cân đối cho thân thể bạn cứ mạnh dạn dùng loại áo không tay hoặc một số vạt áo xòe ra để che đi khuyết điểm đấy.

Bờ vai nhỏ

Ngược với các cô nàng đôi vai to, trong mỗi dáng áo khoác hãy thêm vào 1 lớp đệm vai để tạo nên độ cân đối, áo khoác ngoài kiểu quân đội sẽ là lựa chọn phù hợp với mình. 1 số điểm nhấn nhá ở phần eo như là 1 mẫu dây lưng giản dị cũng có thể khiến cho người xung quanh không hề để tâm tới đôi vai bé nhỏ của bạn.

Ngực bé

Hoàn hảo nhất với bạn đó là các kiểu áo khoác nữ ôm xéo cùng với 1 số chi tiết nhấn nhá ở phần ngực sẽ giúp đánh lừa thị giác mọi người về vòng ngực khiêm tốn của bạn. Một số chiếc áo style vintage rất đỗi tuyệt vời cùng bạn. Những bộ phận như cổ áo rộng, các đường nối kết, xếp gấp ở vai sẽ làm cho bạn nhìn thon gọn hơn.

Bụng lớn

Dạng áo một chiếc khuy tối giản là x-tyle lí tưởng nhất đối với mình. Một vài chọn lựa khác bao gồm: form dáng áo suông hay là dáng chữ A. Để có được vóc dáng nhìn trông thon gọn hơn nữa, chị em mình nên chọn lựa loại áo khoác nữ vai phóng khoáng & chớ nên lựa chọn nút áo quá khổ và điểm nhấn tập trung đến vùng eo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét