Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Cùng nhau trải nghiệm một vài sắc màu độc đáo của áo khoác nam

Hiện nay, món đồ áo khoác nam đang trở lại và trở thành xu hướng ăn bận của đấng mày râu. Chả quá đa dạng phong phú nhưng mà bọn chúng lại mang tới những vẻ ngoài đặc biệt, độc đáo giành cho các chàng & với xu hướng tone màu áo khoác nam 2014 sẽ đem lại vô số thứ bất ngờ, thú vị.

Trước khi nói đến phần sắc màu, ta hãy cùng nhau tham khảo một số kiểu áo khoác nam đương là khuynh hướng: Áo khoác da, áo dạ dài, măng-tô… do tác động bởi 1 phần thời trang Hàn Quốc do vậy những mẫu áo coat đó hiện được khá nhiều bạn ưa thích. Và chúng được coi là món đồ chẳng thể thiếu được với nhiều hotboy phong cách. Đối với nhiều người 1 item giản đơn thêm 1 mẫu áo khoác cá tính là đã có thể trông thiệt mạnh mẽ những khi đi ra ngoài.

Không giống như các năm trước đây, màu sắc áo khoác nam 2014 chú tâm đến vẻ đẹp biến tấu & mới mẻ. Mặc dù bình dị nhưng nó luôn luôn mang đến cho các chàng 1 phong cách thời thượng, cá tính, để các chàng dễ dàng tạo dấu ấn trước người xung quanh. Hãy cùng khám phá ba tone màu ấn tượng này nhe:

Rêu & nâu đất

1 vài mẫu áo khoác nam gam màu rêu & nâu đất có style đậm nét lính, chúng là một mẫu áo lí tưởng với một số anh chàng chuộng vẻ ngoài khoáng đạt, có một chút đường phố. Tuy từng "trình làng" trước đây nhưng mà cho đến hiện nay áo coat phong cách bộ đội mới được những bạn trai để ý tới và hiện đang là item vô cùng hot giành cho cả nam và nữ.



Kiểu dáng áo khoác ngoài năm nay cũng như thường lệ, luôn chú trọng làm nổi bật nét bụi bặm của người bận.

Tông màu pastel

Nhắc đến tông màu này, hẳn nhiên có 1 số chàng trai phải e dè vì vẻ ngoài hơi mềm mại của chúng. Đấng mày râu hãy nên "bơ đi" suy nghĩ đó đi nha bởi nó đang là tông màu nổi trội của 2014 này. Tại sao mà nó hot ư? Bởi do món đồ này cực kì dễ mix đồ chỉ cần có một chút công phu là chúng sẽ biến thành điểm nhấn độc đáo cho style của các bạn. 1 kiểu áo khoác nam phông màu pastel chắc hẳn sẽ là 1 điều mới dành cho chúng ta đó nhé.

Màu tối

1 số chiếc áo khoác nam tông màu tối thí dụ như đen, xám & tím đen luôn là các gam màu không thể thiếu ở bên trong tủ đồ của các chàng trai. Không chỉ vì chúng khiến cho vẻ ngoài của người diện gọn gẽ hơn, mà còn bởi cảm giác nam tính và thanh lịch mà món đồ này đem đến.
.
Nếu hiện nay phong cách thời trang nữ giới ham chuộng những chi tiết cách điệu & màu sắc sặc sỡ thì phong cách thời trang phái mạnh hướng đến nét bình dị & bụi bặm. Nếu các bạn không dám trải nghiệm mình cùng với những tone màu mới lạ ở trên thì cần phải bạo dạn lên và tìm cho mình một cái áo khoác nam cùng với tone màu phía trên, có thể nó sẽ khiến bạn phải bất ngờ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét