Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

1 số cách mix trang phục cực hiệu quả cùng với áo thun trơn

Tháng hè 2015, mình đã chuẩn bị để có thể đổi mới xtyle cho bản thân mình chưa nào, cùng trải nghiệm những x-tyle mix đồ cực kì năng động với dáng áo thun trơn đang là xu thế được yêu chuộng nhất. Chiếc áo thun trơn, giản dị, trẻ trung có đủ tất cả các yếu tố về fashion và phong cách của tuổi trẻ.

Váy tua rua



Cứ tưởng tua rua đã bị lãng quên trong nhiều năm trước, thế mà, cùng với sự xuất hiện của các kiểu dáng áo thun trơn đã & đang làm dậy lên một tâm điểm mới mẻ với hoàn cảnh cuốn hút này. Vẫn công thức đơn giản song lại có thể tạo hiệu quả cao dành cho người bận, công thức phối hợp tone màu đồng dạng hay là ton sur ton sẽ giúp các bạn sở hữu một set đồ sành điệu mỗi khi xuống phố thị.

ao thun nam

Jeans mài rách phá cách



Phong cách sporty khỏe khoắn, đầy cá tính có lẽ không quần áo nào qua mặt được áo thun cả. Vốn mang sự khỏe khoắn một khi mặc cùng quần jeans rách sẽ trở thành 1 bộ đôi hoàn hảo dành cho tháng nè năm nay, mình cứ thoải mái dùng bất luận tone màu áo thun trơn gì bản thân mình yêu thích, dù vậy hãy nhớ phối mix thử áo gam màu trắng đi nhé bạn sẽ rất đỗi kinh ngạc đấy, cộng với 1 đôi giầy nữa vậy là mình đã có thể ung dung xuống phố rồi!

Chân váy hoa



Chọn lựa lí tưởng cùng một số bạn gái thích sự điệu đàng, đơn giản & vẫn luôn quyến rũ. Đầm hoa lá biết cách tập trung được sự chú ý từ người đối diện bằng nét đẹp sặc sỡ của bản thân mình, do vậy đừng gây chia rẻ nét đẹp đấy, một chiếc áo thun trơn diện cùng thế là chúng ta đã trông cực kì nóng bỏng.

Váy lụa



Còn điều gì thú vị hơn nữa với vẻ ngoài nhẹ nhàng, lãng mạn của những mẫu váy vải lụa khi mix phối chung với áo thun trơn. Đây còn là công thức kết hợp thời thượng nhưng mà vô cùng nóng bỏng, nếu bạn may mắn có được cặp chân thuôn thả chắc chắn bạn sẽ trở nên thành tâm điểm cuốn hút được tất cả ánh nhìn. Nét độc lạ của chiếc váy lụa cũng còn nằm ở chất vải khi mà nó mang khá nhiều tông màu & hoa văn riêng biệt, nhất là vải chuyển tone màu vô cùng bắt mắt.

ao thun nam

Quần skinny da



Phong cách này rất là táo bạo đấy và có lẽ hay bị những cô gái yêu nét nhẹ nhàng “lắc đầu”, không cần phải lo sợ điều gì cả thử mặc một lần xem sao, làm mới mẫu hình của chính mình ở trong mắt người khác cũng là chuyện tuyệt vời đó chứ. Một dáng quần ôm da có thể dễ dàng lý tưởng cùng bất kì mẫu áo thun trơn màu sắc gì.

Sắc màu



X-tyle nhiều màu sắc sẽ giúp 01 ngày bận bịu của chị em mình được thật là đa dạng cảm xúc. Với chiếc áo thun trơn màu sắc, các bạn hãy mặc sức phối hợp đến các ngày cuối tuần của mình.

Có hai công thức giản dị số 1 giúp cho phe tóc dài sử dụng áo thun trơn chính là: tương đồng và tương phản. Bạn hãy thiệt là nhã nhặn, đằm thắm cùng với cách phối gam tương đồng điển hình như: áo quần toàn màu lạnh hoặc là màu nóng. Hoặc là ứng dụng 1 số cặp màu tương phản như cam - lam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét